14/11/2018 – Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế công trình “NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA VỊ VÀ MÌ ĂN LIỀN”

Ngày 14/11/2018, Sagen đã được Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á- AFOTECH tin tưởng và chọn Sagen làm Nhà tư vấn thiết kế Dự án “Nhà máy sản xuất Gia vị và Mì ăn liền” tại KCN Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Phối cảnh tổng thể nhà máy

Phối cảnh mặt đứng chính

Dự án được xây dựng tại KCN Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh trên diện tích khu đất 26.062 m2 theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tương đương BRC, FCCI.

Dự án bao gồm Nhà văn phòng + Canteen, Xưởng sản xuất Mì và Phở, Xưởng sản xuất gia vị, các hạng mục phụ trợ sản xuất và hạ tầng kỹ thuật, được bố trí hợp lý nhằm tạo sự thuận lợi trong quá trình vận hành, hoạt động cũng như đảm bảo sự mỹ quan của nhà máy.

Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á- AFOTECH là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, nước tương, tương ớt, sate, gia vị,… với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc như Mì Cung Đình, MICOEM. Trải qua trên 20 hoạt động và phát triển, AFOTECH đang trở thành nhà sản xuất các loại mì, phở, gia vị… hàng đầu Việt Nam. Dự án này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh vực thiết kế các nhà máy Dược phẩm và Thực phẩm tại Việt Nam.