Ký kết hợp đồng thiết kế Nhà Điều Hành Sản Xuất Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Điện 3

Ngày 23/07/2024, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Điện 3 (PECC 3) và Sagen ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế công trình Nhà Điều Hành Sản Xuất Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Điện 3 tại thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 
Được thành lập từ năm 1975, Chủ đầu tư - Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Điện 3 (PECC 3) là đơn vị tư vấn xây dựng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như năng lượng tái tạo, nhiệt điện, thủy điện, lưới điện, môi trường, khảo sát. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, PECC3 đã lớn mạnh không ngừng và nhu cầu có một văn phòng điều hành sản xuất kinh doanh phù hợp trở nên cấp thiết. Việc tổ chức đấu thầu để chọn một đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín và năng lực kinh nghiệm nhằm đưa ra phương án tối ưu nhất cũng là vấn đề mà Chủ đầu tư băn khoăn suốt thời gian qua. Qua quá trình đánh giá, lựa chọn thầu, SAGEN đã được xếp hạng nhất và được chọn để ký kết hợp đồng.

 

Hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp đồng

 

Hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp đồng

 

Tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), quy mô bao gồm: 1 hầm, 9 tầng nổi với tổng diện tích sàn lên đến 10.623 m2. Tòa nhà được thiết kế đặc biệt chú trọng vào sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và tiện ích sử dụng.

 

Phương án 1

 

Phương án 2 

 

Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, với năng lực hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế công trình, đặc biệt là các công trình văn phòng cao tầng. Đội ngũ nhân sự Sagen luôn tràn đầy khát vọng đam mê trong việc tạo nên những công trình kiến trúc hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự hào khi đồng hành cùng PECC 3 trong việc thiết kế nên văn phòng phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Chủ đầu tư. Tòa nhà mang một diện mạo mới và tạo điểm nhấn kiến trúc nổi bật cho toàn khu vực. Dự án này khởi đầu cho hành trình hợp tác bền vững, lâu dài của Sagen và PECC 3 cũng như khẳng định vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng tại Việt Nam.