LỄ KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY SAGEN (05.09.2003 – 05.09.2024)

21 năm – một hành trình dài để chúng ta nhìn lại một Doanh nghiệp với biết bao thăng trầm, đã vượt qua rất nhiều khó khăn để phát triển bền vững đến ngày hôm nay. SAGEN với nét văn hóa doanh nghiệp sâu sắc, với những Dự án - Công trình mà trong đó là cả tâm huyết của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể đội ngũ CBNV đã cùng định hướng và tin tưởng vào sự phát triển ngày một lớn mạnh hơn.

 

 

Ngày 05/09/2024, Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN đã tổ chức LỄ KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY với sự tham gia của Ban Tổng giám đốc và toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty. Sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng, ghi dấu chặng đường dài đầy thành tựu và nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên SAGEN.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2003, SAGEN đã không ngừng phát triển và mở rộng, khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế Xây dựng Việt Nam. 
Phát biểu khai mạc tại buổi Lễ kỷ niệm, Anh NGUYỄN THÀNH TÂN – Tổng Giám đốc đã có những chia sẻ về chặng đường 21 năm hình thành và phát triển của SAGEN với những khó khăn, thử thách cũng như những thành tựu đáng ghi nhận mà SAGEN đã gặt hái được:

“Một năm nữa đã đi qua với bao biến động và thách thức cho tất cả các Doanh nghiệp trong cùng ngành và ngoài ngành thuộc lĩnh vực Tư vấn Thiết kế Xây dựng. Với tình hình kinh tế chung của thị trường không được thuận lợi từ đầu năm 2023 đến nay, rất nhiều Doanh nghiệp đã phải dừng hoạt động và đóng cửa. 
Tuy nhiên, SAGEN chúng ta vẫn duy trì hoạt động và ổn định nguồn lực nhân sự. Đó cũng là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực và sự tận tâm của toàn thể CBNV SAGEN trong suốt chặng đường dài vừa qua. Tôi đánh giá cao và trân trọng những đóng góp của toàn thể CBNV SAGEN luôn hướng đến các giá trị cốt lõi, đó là: 

 
1. TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG
2. TẬN TỤY VỚI CÔNG VIỆC
3. YÊU THƯƠNG HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP
4. HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG
 

Anh NGUYỄN THÀNH TÂN – Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi Lễ.

 

Tiếp theo đó, Anh TRẦN HỮU ỦY – Phó Tổng Giám đốc có đôi lời chia sẻ:
“Tôi nhớ như in những ngày đầu khi tôi bước chân vào SAGEN, ở  văn phòng 422 Đào Duy Anh - Phường 9 - Quận Phú Nhuận, chỉ là một văn phòng nhỏ nhưng một tập thể đam mê, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết. Tất cả chúng ta đã chung tay xây dựng và chứng kiến sự phát triển không ngừng của Công ty. Mỗi một Dự án, mỗi một sản phẩm đều thể hiện tâm huyết và nỗ lực của từng thành viên trong chúng ta.
21 năm qua, SAGEN đã vượt qua bao khó khăn và thách thức. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những thăng trầm và cùng nhau vươn lên. Tôi thật sự tự hào về những gì mà đội ngũ SAGEN đã đạt được và những bước tiến vượt bậc mà chúng ta đã tạo dựng. Đó không chỉ là thành công về mặt kinh doanh, mà còn là sự kết nối, tình bạn và tinh thần đồng đội mà tôi rất trân trọng.” 

 

Anh Trần Hữu Ủy – Phó Tổng giám đốc phát biểu tại buổi Lễ.

 

Trong buổi Lễ, Anh THÁI DOÃN ĐĂNG – Giám đốc Kỹ thuật của Công ty, đã có một bài phát biểu đầy cảm xúc và ý nghĩa. Anh đã điểm lại những cột mốc quan trọng trong hành trình 21 năm của SAGEN, đồng thời nhấn mạnh những nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ trong việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ của các đối tác và khách hàng, cũng như sự cống hiến của các nhân viên, những người đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Công ty.

 

Anh Thái Doãn Đăng – Giám đốc Kỹ thuật phát biểu tại buổi Lễ.

 

Ban TGĐ và các Trưởng phòng ban/ Bộ phận cùng nâng ly chúc mừng.

 

Đội ngũ nhân sự SAGEN rất trẻ trung và năng động, khi làm việc thì nổ lực hết mình, khi vui chơi thì vui chơi hết sức. Chính vì thế mà Công ty luôn có nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa đối với CBNV, trong đó nổi bật là các phong trào thể dục thể thao luôn được mọi thành viên nhiệt tình hưởng ứng.


Tiếp nối chương trình, Đại diện Công ty và Ban chấp hành Công đoàn SAGEN đã biểu dương và khen thưởng các đội đã xuất sắc đoạt giải cao nhất trong chuỗi hoạt động chào mừng Sự kiện: Giải cầu lông – CÂY VỢT VÀNG SAGEN.

ạt động này không chỉ khẳng định tinh thần thể thao và sự đoàn kết trong nội bộ Công ty, mà còn là minh chứng cho việc cân bằng giữa công việc và sức khỏe, giữa nỗ lực và niềm vui.

 

 

Khen thưởng các đội xuất sắc Giải cầu lông – CÂY VỢT VÀNG SAGEN

 

Để chào mừng Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Công ty, với sự sáng tạo là điểm mạnh của đội ngũ nhân sự SAGEN, Công ty đã tổ chức Cuộc thi Ảnh "NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG - SAGEN". Cuộc thi ảnh được tổ chức để tôn vinh những khoảnh khắc tuyệt vời trong lao động và sự cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên SAGEN. 

Anh Thái Doãn Đăng – Giám đốc Kỹ thuật khen thưởng các đại diện xuất sắc trong Cuộc thi ảnh “NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG – SAGEN”

 

Tiếp nối sẽ là chương trình Văn nghệ cùng các giọng hát đầy nội lực và tài năng của SAGEN:

 

 

 

 


 

Và đặc biệt, trong buổi Lễ kỷ niệm ca khúc “Giấc mơ SAGEN” được đồng ca bởi tập thể CBNV Công ty, khẳng định sự đồng lòng, gắn kết và quyết tâm đưa SAGEN ngày càng phát triển bền vững và lớn mạnh.

 

Ban TGĐ cùng CBNV SAGEN đồng diễn ca khúc “Giấc Mơ SAGEN”

 

Buổi Lễ kỷ niệm thêm rộn ràng và ấm cúng với những cái bắt tay, khoát vai, nụ cười rạng rỡ và những câu chuyện không ngừng… đó là những khoảnh khắc vui vẻ của tình đồng nghiệp – đồng chí, những người hằng ngày cùng nhau chia sẻ những đam mê và hạnh phúc với công việc. Đây không chỉ là dịp để kỷ niệm 21 năm hình thành và phát triển của Công ty, mà còn là cơ hội để gắn kết và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với tất cả những thành viên đã đồng hành cùng SAGEN.

Thay mặt những người làm chương trình xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổng Giám đốc, những thành viên Ban tổ chức – các Bộ phận hỗ trợ, Ban chấp hành Công Đoàn và toàn thể Cán bộ nhân viên SAGEN đã cùng kề vai góp sức để tạo nên những cột mốc quan trọng trong hành trình 21 năm phát triển vững mạnh của SAGEN
Kính chúc toàn thể thành viên SAGEN thật nhiều năng lượng và quyết tâm cho chặng hành trình phía trước.