CHƯƠNG TRÌNH: TẾT ĐOÀN VIÊN – TRUNG THU NĂM 2024

CHƯƠNG TRÌNH:

 TẾT ĐOÀN VIÊN – TRUNG THU NĂM 2024

 “Trung thu về, trăng sáng dịu dàng,

Quây quần bên nhau, hạnh phúc sang.

Bánh ngọt trà thơm, tình lai láng

SAGEN – hợp sức, phúc an khang”.

 

 

Nhân dịp “Tết đoàn viên 2024”, không khí chào đón ngày Tết Trung Thu tại công ty SAGEN trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với Sự kiện phát tặng bánh Trung Thu cho toàn thể CBNV vào ngày 06/09/2024 tại Văn phòng Công ty SAGEN

Để triển khai chương trình, P. HCNS đã khởi động công tác chuẩn bị từ nhiều ngày trước và nhờ vào sự hỗ trợ từ các bạn trẻ SAGEN của các PB/BP. Với sự tỉ mỉ và tinh thần sáng tạo, các phần quà Trung thu không chỉ đơn thuần là những chiếc bánh ngon miệng, đẹp mắt mà còn được sắp xếp thành hình chữ "S" – chữ cái đầu tiên của tên công ty SAGEN. Đây là một cách thể hiện sự kết nối và gắn bó của các thành viên trong đại gia đình SAGEN.

 

Những hộp bánh Trung thu được bày biện đẹp mắt để dành tặng cho CBNV

 

Sự chuẩn bị chu đáo và đẹp mắt của P.HCNS

 

Mở đầu buổi gặp mặt, thay mặt Ban TGĐ, Chị Đinh Thị Phương Thảo – TP. HCNS có đôi lời chúc ý nghĩa và trực tiếp trao tặng các phần quà đến các CBNV. 

 

Những phần quà được trao gửi trân trọng đến CBNV SAGEN

 

Những nụ cười rạng rỡ của các Anh/Chị Phòng TCKT, Bộ phận MEP.

Có thể nói, “Trung thu đoàn viên” chính là thông điệp cốt lõi mà Ban lãnh đạo SAGEN luôn muốn mang đến cho mỗi thành viên thông qua sự kiện lần này. 
SAGEN luôn nỗ lực hết mình để đem lại Môi trường làm việc chuyên nghiệp và những Chính sách phúc lợi tốt nhất, mang đậm dấu ấn một SAGEN “Chuyên nghiệp trong công việc, hạnh phúc trong đời sống” đến toàn thể CBNV Công ty.

 

Anh em Phòng PTDA, Phòng HCNS, Bộ phận Dự toán chụp ảnh lưu niệm.

 

Buổi gặp mặt “Tết Đoàn viên – Trung thu 2024” khép lại thành công với những nụ cười trên môi của các CBNV và không khí Trung Thu lan tỏa khắp Công ty SAGEN. Đây còn là cơ hội để mọi người quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện, niềm vui và gắn bó hơn nữa.
Niềm vui và sự hạnh phúc của các Anh Chị Em CBNV chính là nguồn động lực cho SAGEN thực hiện nhiều hơn nữa các chính sách phúc lợi và những chương trình lan tỏa đầy yêu thương và tích cực.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, xin gửi đến toàn thể CBNV SAGEN và gia đình lời chúc sức khỏe và niềm vui cho một mùa Tết đoàn viên hạnh phúc năm 2024

 

Hẹn gặp lại các Anh Chị Em SAGEN ở những sự kiện thường niên tiếp theo của Công ty!