Sagen Mừng Ngày 20/10 - Phụ Nữ Việt Nam

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý. Dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.


“Yêu người con gái Việt Nam
Anh hùng, bất khuất, đảm đang tuyệt vời
Trung hậu, đẹp xinh rạng ngời
Việc nhà, việc nước, trọn đời thuỷ chung


Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ, thay mặt Ban TGĐ, Phòng HCNS Sagen xin gửi lời chúc tới tất cả phụ nữ Việt Nam - nhất là những bông hoa xinh đẹp của Sagen nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn xinh đẹp. Hãy là người phụ nữ tuyệt vời, khẳng định mình trong mọi lĩnh vực, chinh phục mọi thành công. Sagen tin rằng phụ nữ chính là nguồn sức mạnh, nguồn vui là ngọn lửa sẽ cháy sáng rạng rỡ hôm nay và tương lai.

Nhân ngày 20/10, tại Văn phòng Công ty Sagen đã có một buổi gặp mặt thân mật để trao gửi yêu thương dành cho những bông hoa xinh đẹp của Sagen. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấm áp và tươi vui về không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – Sagen.

Ông Trần Hữu Ủy – P.TGĐ phát biểu mở đầu buổi gặp mặt

Chiếc bánh kem chúc mừng ngày 20/10

Không gian 20.10 được setup hoàn chỉnh và ấm cúng

Những khoảnh khắc đầy ấm áp ngày 20.10

Anh Trần Hữu Phước Long GĐ.PTDA
góp vui tiết mục văn nghệ dành tặng chị/em Sagen

Những “bông hồng xinh đẹp” Sagen

Hãy tiếp tục vững vàng bước đi, nắm lấy ước mơ và bản lĩnh. Sagen luôn đồng hành, luôn ủng hộ và xem trọng những đóng góp không ngừng của từng nhân sự, trong đó các "bông hoa quyền lực" của Sagen trong xây dựng doanh nghiệp, xã hội ngày càng phát triển.

Xin trân trọng và cảm ơn những đóng góp mà Chị/em Sagen đã mang đến cho Công ty. Một lần nữa, Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, xin gửi lời chúc đến toàn thể phụ nữ của Sagen luôn hạnh phúc và mãi được yêu thương.