Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03/2021

“Hơn một nửa Thế giới” được tôn vinh, yêu mến với cái tên ưu ái: “Phái đẹp”. Đẹp ở đây không chỉ là hình thức, mà còn đẹp ở tâm hồn người Phụ Nữ.

Vào một ngày Tháng Ba, khi một ai đó bất chợt bắt gặp hình ảnh những bó hoa sắc thắm được bày bán khắp mọi con đường, những cửa hàng bán quà lưu niệm dường như nhộn nhịp đông khách hơn mọi ngày, hay trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng người đàn ông bắt đầu cầm trên tay những vật dụng bếp núc vụng về lao vào làm những công việc mà dường như hằng ngày họ ít khi đụng đến… Ta chợt nhớ ra rằng: “À, hôm nay là Ngày 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ Nữ”.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Sagen kết hợp cùng Công Đoàn đã tổ chức chương trình  “Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ” cho CBNV Nữ tại văn phòng công ty.

Phát biểu mở đầu chương trình, Ông Trần Hữu Ủy – P. TGĐ thay mặt Ban TGĐ và toàn thể “ phái mạnh” gửi tới các Chị/em lời chúc nồng ấm nhất. Đặc biệt, Ông rất trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Sagen trong thời gian vừa qua. Mọi sự thành công của Sagen không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các bạn.

Thay cho lời cảm ơn, Ban TGĐ gửi tặng những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp và chân thành dành đến những người Phụ Nữ thân yêu luôn cống hiến hết mình. Chúc cho Chị/em Phụ Nữ Sagen luôn giữ lửa nhiệt huyết, đam mê và bản lĩnh trong công việc để đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Và hãy luôn tham gia tích cực mọi hoạt động của công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình.

Sagen sẽ tiếp tục cố gắng để tạo nên một môi trường làm việc nhiều niềm vui cũng như mang đến chị em sự phát triển tốt nhất trong công việc.

Khoảnh khắc vui tươi, rạng ngời của CBNV Nữ  Sagen trong Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3

Ngoài hoạt động chào mừng, chương trình còn tổ chức cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Phụ Nữ - ngàn lời yêu thương”. Cuộc thi với sự tham gia của 04 đội đến từ các Phòng ban – Bộ phận.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí hồ hởi, sôi nổi, các tác phẩm rất ấn tượng và có nội dung ý nghĩa sâu sắc. Thời gian cắm hoa diễn ra trong 30 phút.Trải qua hai phần thi: Cắm hoa và phần thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm xuất sắc nhất trong cuộc thi.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đầy ý nghĩa và tươi vui về không khí chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 vừa qua nhé!


Một lần nữa, Sagen chúc những điều tốt đẹp, hạnh phúc sẽ đến với các Chị/em Sagen. Chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp và hạnh phúc trong từng nụ cười.