2018/07/29, 公司第27次团建与旅游

“Giá như những ngày Teambuilding đừng vội vã qua đi!” – Đó là điều mà tôi thường nghe suốt một tuần sau chuyến du lịch Teambuilding – Một chuyến đi đúng chất “không ai biết gì”.
Chưa đến hẹn, mọi người đã có mặt đông đủ tại Văn phòng Công ty để tiến thẳng về Mũi Né – Nơi chúng tôi gọi là “Điểm hẹn bất ngờ” cho chuyến Teambuilding đầy bí ẩn. Nhìn ánh mắt rạng ngời cùng khuôn mặt tươi rói, tôi biết tất cả mọi người đang háo hức chờ đón những điều thú vị phía trước.
Sau một chuyến đi dài nhưng tràn ngập tiếng cười và niềm vui, mọi người theo chân Hướng Dẫn Viên đến một hội trường trang nhã để tham gia hoạt động Action Coach. Tại đây, chúng tôi được hòa mình vào các cuộc thi đầy hào hứng với những câu hỏi về ước mơ và hoài bão của mỗi cá nhân cùng Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sagen. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi viết ra những ước mơ và hình dung một cách rõ ràng viễn cảnh ước mơ của mình cũng như cách thức để thực hiện nó.

Hơn nữa, Action Coach cũng là dịp để tất cả mọi người thấu hiểu và cảm thông khi cùng nhau chia sẻ cảm nghĩ của mình với hai từ “Cảm ơn” và “Xin lỗi”. Những giọt nước mắt đã rơi cùng những nụ cười hạnh phúc đã minh chứng trọn vẹn cho ý nghĩa của hoạt động này.  Cảm ơn BTC cùng Anh Lâm và Chị Thảo - Công ty Action Coach, đã tổ chức một hoạt động đầy sôi động và nhiệt huyết cho mọi người có cơ hội nhìn lại để tái tạo mình, tái tạo công ty.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi ăn tối và nghỉ ngơi, chúng tôi lại cháy hết mình cùng đêm lửa trại “Nối vòng tay lớn” của BTC. Chúng tôi cùng cười cùng nói cùng chơi với những cái nắm tay, khoác vai thật chặt. Tất cả là sự gần gũi, yêu thương, là một “Gia đình Sagen” thân thuộc.

Ngày hôm sau, chúng tôi lại háo hức chờ đón chương trình Teambuilding đầy bí ẩn. Tại đây, chúng tôi được tham gia các trò chơi đòi hỏi sự tuy dư, khéo léo và cả tinh thần đồng đội như: ném bóng, xây tháp bằng mì Ý và bột, hứng trứng từ độ cao 2,5m, … Đó cũng là lúc chúng tôi hiểu được bài học tập thể là như thế nào. Vì chỉ cần một người không cố gắng, chỉ cần một lỗi rất nhỏ dù vô tình hay cố ý cũng có thể làm ảnh hưởng tới công sức của biết bao nhiêu người bỏ ra. Đó là một kinh nghiệm thực sự quý giá. Những gì chúng tôi có được, học được, cảm nhận được từ buổi Team Building này thật ý nghĩa và bổ ích. Cảm xúc thì nhiều nhưng để cô đọng lại thành chữ nghĩa thì thật không hề đơn giản.

Khởi động

Trò chơi “Chung sức”







Xây tháp

Tối đến là chương trình Gala Dinner hấp dẫn trong một không gian đầy ấm cúng. Chúng tôi lại một lần nữa thả sức mình vào bữa tiệc với màn biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” đa sắc màu để chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng Bảy cùng những phần thưởng bất ngờ dành cho đội chiến thắng trong chương trình Teambuilding và Action Coach.

Văn nghệ

Trò chơi “May Mắn”

Trao giải thưởng “Action Coach” và “Teambuilding”

Chúc mừng thành công

Những tưởng đêm gala kết thúc, mọi người chắc đã thấm mệt và trở về nghỉ ngơi. Nhưng tất cả cùng kéo nhau ra biển để chơi trò chơi “tự thiết kế” có tên “Ma sói”. Tất cả lại một lần nữa chứng minh sức trẻ cùng sự dẻo dai, bền bỉ của toàn thể các thành viên Công ty Sagen với phương châm: “Làm hết sức và chơi hết mình”.

Dẫu biết rằng cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc nhưng ai nấy ra về cũng chung một tâm trạng đầy luyến tiếc. Một mùa Team building 2018 đi qua lại có thêm những tình cảm gắn kết, sự thấu hiểu và những tâm hồn đồng điệu cùng nhau. Không còn ranh giới hay rào cản, chỉ có một ngọn lửa quyết tâm đã được thắp sáng và những đỉnh cao mới đã hẹn ngày bước chân Sagen chạm tới. Như lời Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Tân đã chia sẻ: “Ở đây, ngày hôm nay, tất cả chúng ta đều là người chiến thắng. Chúng ta vượt qua giới hạn bản thân để hoàn thành mục tiêu chung của tập thể, đó là điều đáng tự hào nhất, và chính tinh thần ấy sẽ giúp Sagen bay cao, bay xa trong tương lai”.