Nhịp điệu giáng sinh - lung linh sắc màu!!!

Cứ bước sang tháng 12, như một sự hò hẹn thủy chung của thiên nhiên, khi thời tiết bắt đầu trở lạnh cũng là lúc Giáng Sinh lại đến, thắp lên ngọn nến lung linh sưởi ấm trái tim mỗi chúng ta, viết nên những trang kí ức tươi đẹp để ta mãi ghi dấu trong tim.

Nhằm tạo cơ hội để kết nối CBNV, Công Ty SAGEN đã tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh: “NHỊP ĐIỆU GIÁNG SINH - LUNG LINH SẮC MÀU”“TRAO QUÀ TẶNG – NHẬN YÊU THƯƠNG”.

Giáng sinh không chỉ là dịp để mọi người quây quần bên nhau mà còn là cơ hội để các thành viên trong gia đình SAGEN phát huy tính sáng tạo trong việc trang trí văn phòng, góc làm việc.

 

Không gian sân khấu rực rỡ màu sắc cùng với bàn tiệc teabreak dễ thương đã được P.HCNS – BCH Công đoàn và các bạn trẻ SAGEN chu đáo chuẩn bị.

Sân khấu lung linh sắc màu Giáng Sinh

 

Phần tiệc teabreak được bày trí đẹp mắt ở sảnh trước

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, các thành viên SAGEN đã có những phút giây vui vẻ cùng nhau tận hưởng bữa tiệc Giáng Sinh thân mật và ấm áp.

Để mở đầu buổi tiệc, Ban TGĐ đã có những chia sẻ đầy chân tình về một năm nhiều khó khăn nhưng cũng không ít thử thách và cơ hội vừa qua. Những lời động viên, khích lệ và chúc mừng từ Ban TGĐ cũng chính là động lực, là niềm tin, là thông điệp tích cực để các thành viên SAGEN khao khát nỗ lực cho hành trình 2024 đang mở ra phía trước. 

TGĐ. Nguyễn Thành Tân – Chúc Giáng sinh & năm mới 2024 đến CBNV

Đôi bạn dẫn chương trình duyên dáng và đáng yêu.

Sau gần một tháng phát động cuộc thi “NHỊP ĐIỆU GIÁNG SINH – LUNG LINH SẮC MÀU ”. Các đội đã xuất sắc dành được giải thưởng.
❖ Giải Nhất:                         : Phòng Kỹ thuật - Zone 1
❖ Giải Nhì:           : Phòng TCKT
❖ Giải Ba:           : Phòng HCNS
                                                 Phòng Kỹ thuật - Zone 2
❖ Giải Khuyến khích        : Phòng PTDA
❖ Giải Sáng tạo                 : Phòng Kỹ thuật - Zone 3

 
 

Đại diện các Phòng ban nhận giải thưởng Trang trí Giáng sinh 2023

Phần quan trọng được mong chờ nhất trong buổi tiệc “TRAO QUÀ TẶNG – NHẬN YÊU THƯƠNG” gửi gắm thông điệp lan tỏa yêu thương đến các thành viên của gia đình SAGEN thông qua từng món quà trao tay.

Những món quà dễ thương từ các thành viên SAGEN

Khi tiếng nhạc vang lên rộn rã cũng chính là khoảnh khắc xuất hiện đầy bất ngờ của “Ông già Noel – SAGEN” với sự reo hò phấn khích của mọi người. 

“Ông già Noel” Thẩm Anh Tuấn trao quà cho nhân viên SAGEN

Các thành viên SAGEN chụp hình cùng P.TGĐ Trần Hữu Ủy

Cặp đôi Doanh số (GĐ.PTDA) và Doanh thu (KTT) của SAGEN đã dành được 02 giải may mắn từ Ban TGĐ, mở ra hy vọng nhiều may mắn và bứt phá về Doanh số - Doanh thu cho năm 2024 của SAGEN.

      Cặp đôi Doanh số (GĐ.PTDA) và Doanh thu (KTT) của SAGEN 

Chủ nhân của phần quà Đặc biệt từ Ban TGĐ

“HẠNH PHÚC không phải là đích đến – Mà là những góp nhặt trên mỗi chặng hành trình”. Hạnh phúc là khi bạn cảm nhận được hơi ấm từ tình thân, tình đồng nghiệp, cùng nhau tham dự một buổi tiệc ấm cúng và đầy ắp tình yêu thương. 

Những nụ cười hạnh phúc của các bông hoa SAGEN xinh đẹp 

SAGEN gửi đến các Anh/Chị/Em lời chúc cho một mùa Giáng sinh An lành, tràn ngập Niềm vui và Hạnh phúc – Chúc một năm mới 2024 thật Bình an, May mắn và Thành công đến toàn thể thành viên Công ty SAGEN

Merry Christmas & Happy New Year!!!