21/6/2014 - Hội thảo kiến trúc xanh

Sáng 21/6/2014, Sagen và Green Việt phối hợp tổ chức hội thảo Kiến trúc xanh cho các Kiến trúc sư, Kỹ sư và các bộ phận liên quan của Sagen.

Kỹ sư Đỗ Hữu Nhật Quang, Sáng lập viên Green Việt và chị Nguyễn Hương Thu, Giám đốc điều hành của Green Việt đã báo cáo và thảo luận các nội dung liên quan.

Hội thảo đã thảo luận các nội dung: Lợi ích & xu hướng thiết kế công trình xanh; Chi phí và lợi ích của Công trình xanh; Hê thống chứng nhận LEED & LOTUS và Quy trình chứng nhận; Vai trò của Tư vấn và trách nhiệm của Chủ đầu tư trước, trong và sau khi đạt được chứng nhận công trình xanh.

Qua hội thảo, các Kiến trúc sư và Kỹ sư của Sagen đã nhận thức về xu hướng và ích lợi của việc phát triển thiết kế kiến trúc xanh trong tương lai và hiện tại ngày càng nhiều Chủ đầu tư và Nhà phát triển dự án quan tâm đến việc xây dựng các công trình xanh. Dự kiến trong kế hoạch năm 2014 – 2015 Sagen sẽ hợp tác với Green Việt, các nhà đầu tư để triển khai từ 2 – 3 dự án thiết kế và đăng ký chứng nhận công trình xanh.