13/10/2022 – Ký kết hợp đồng thiết kế công trình“Ký túc xá Trường Đại học Đại Nam”

Vào ngày 13/10/2022, Sagen chính thức ký kết hợp đồng với Chủ đầu tư – Trường Đại học Đại Nam, gói thầu tư vấn thiết kế bản vẽ thi công và lập dự toán xây dựng Ký túc xá 2 thuộc dự án “Dự án đầu tư xây dựng Trường Đại học Đại Nam” tại phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội.

Dự án có quy mô hơn 8.7 ha, trong đó hạng mục Ký túc xá 2 được thiết kế với quy mô 15 tầng nổi với tổng diện tích sàn khoảng 24,000 m2.

Phối cảnh tổng thể Dự án

Công trình được thiết kế phù hợp với quy hoạch của dự án, với kiến trúc hiện đại, thân thiện với con người và thiên nhiên; được bố trí công năng hợp lý, giao thông thuận tiện, trang thiết bị tiên tiến, sử dụng bố cục hình khối thẳng, mặt bằng gấp khúc nhằm giảm diện tích tiếp xúc hướng nắng trực tiếp, tạo cho công trình có các góc nhìn sinh động, tránh sự đơn điệu.

Phối cảnh góc nghiêng

Công trình còn sử dụng cửa sổ, cửa đi ra ban công vách kính lớn, kết hợp các hệ lam đứng, tầm nhìn thoáng rộng đảm bảo ánh sáng tự nhiên chiếu sáng không gian nội khu một cách trọn vẹn nhất và tạo sự hiện đại, sinh động, trẻ trung cho công trình phục vụ những tài năng tương lai của đất nước.

Phối cảnh mặt trước dự án

Phối cảnh sảnh chính

Phối cảnh sảnh chờ thang máy

Phối cảnh mẫu phòng ký túc xá

Công trình Ký túc xá là một hạng mục đầu tư phù hợp với định hướng và mục tiêu phát triển Kinh tế Xã hội của trường Đại học Đại Nam. Sagen tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế góp phần hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan và diện mạo tổng thể của Đại học Đại Nam. Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là tư vấn thiết kế các công trình về trường Đại học, trường Quốc tế, Sagen cam kết đem đến cho Khách hàng sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự thuận lợi, an toàn trong quá trình vận hành, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà Khách hàng đề ra.