Vui tết thiếu nhi – 1/6/2019

“Trẻ em hôm nay. Thế giới ngày mai”

Trẻ em quyết định vận mệnh và tương lai của đất nước. Vì vậy, các em luôn xứng đáng nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của xã hội. Trong suốt 16 năm qua, Sagen luôn quan tâm, đồng hành cùng CBNV Công ty trong việc phát triển toàn diện của các trẻ thông qua các sân chơi và hoạt động ngoại khóa bổ ích. Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1- 6, Sagen bày tỏ tình yêu thương dành cho các bạn nhỏ cùng ngày hội “Vui Tết thiếu nhi” tại Công ty.

Ban TGĐ cùng các gia đình CBNV Công ty

Mở đầu chương trình là bài phát biểuchân thành của ông Trần Hữu Ủy – Phó tổng giám đốc:”Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, hôm nay, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, tôi rất vui mừng được tham dự và gặp mặt các em nhỏ của toàn thể CBNV Sagen. Không biết nói gì hơn ngoài lời chúc các Anh/ Chị/ Em cùng gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc; chúc các em nhỏ chăm ngoan, học giỏi để mãi là niềm tự hào, là nguồn động lực cho ba mẹ phấn đấu và nổ lực nhiều hơn nữa trên những chặn đường phía trước. Chúc tất cả chúng ta có một buổi tối thật vui vẻ và đầm ấm bên tiếng cười trẻ thơ. Xin cảm ơn!”

Ông Trần Hữu Ủy – Phó tổng giám đốc Công ty

Tiếp theo chương trình là lễ trao quà dành tặng cho các em học sinh khá giỏi trong năm học 2018 -2019 khi các em đã bước vào những ngày đầu tiên của mùa hè nhằm khuyến khích và nhắn nhủ các em vui hè nhưng không quên việc trau dồi kiến thức thường xuyên.

Các em học sinh khá giỏi năm học 2018 – 2019

Sau đó là màn “Flash Mob” đầy sôi động của các em nhỏ cùng chú MC khi nhạc lên thì nhảy còn nhạc dừng thì phải đứng yên tạo nhiều hình dáng thú vị làm rộn vang tiếng vui cười.

Flash Mob

Hòa vào không khí vui vẻ ấy là các màn trình diễn văn nghệ đáng yêu của các em nhỏ xen lẫn các trò chơi gia đình đầy vui nhộn và bổ ích như: đuổi hình bắt chữ, trụ cột gia đình, cao thủ bóng rổ,… Các em không chỉ gặt hái được niềm vui, mà còn “bỏ túi” không ít những phần quà ý nghĩa.

Văn nghệ

Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”

Trò chơi “Trụ cột gia đình”

Trò chơi “Cao thủ bóng rỗ”

Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. Các bé càng vui thích hơn khi nhận về cho mình những phần quà dễ thương và ý nghĩa.