Sagen Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03/2023

Tháng ba lại về trong niềm hân hoan. Đây là tháng của tuổi trẻ, của hy vọng, và đặc biệt hơn là tháng để tôn vinh những người phụ nữ.

                                                                         “Nửa thế giới đẹp tươi hồn lay động
                                                                          Phụ nữ là hương lộng gió cho đời
                                                                          Như đóa hoa dâng sắc đẹp tuyệt vời
                                                                          Như mây trắng giữa khung trời xanh ngắt”

Là Công ty tư vấn thiết kế xây dựng – lĩnh vực đặc thù khiến nhiều người liên tưởng chỉ có cánh mày râu. Tuy nhiên, “phái đẹp” tại SAGEN lại chiếm số lượng không hề nhỏ. Những người phụ nữ SAGEN luôn năng động, sáng tạo và sẵn sàng vượt qua áp lực công việc trong những giai đoạn cần thiết. Những tính cách tốt đẹp đó cộng hưởng cùng môi trường làm việc tích cực, cởi mở, tôn trọng và hợp tác là chất xúc tác để Công ty có được những thành quả như hôm nay. Có thể nói, sự thành công của SAGEN không thể thiếu đi những cống hiến to lớn từ “một nửa xinh đẹp của thế giới”.

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ – 08.03.2023, Công ty SAGEN tổ chức một buổi gặp mặt thân mật như một món quà nhỏ dành tặng cho toàn thể chị em phụ nữ của SAGEN.

Để tổ chức sự kiện, công tác chuẩn bị của P.HCNS đã được khởi động từ những ngày trước.

Chiếc bánh kem chúc mừng ngày 08/03 cũng rực rỡ sắc màu

Từ những bàn tay khéo léo đã tạo nên kệ hoa yêu thương thay lời chúc mừng cho “một nửa xinh đẹp”

Không gian tiệc đã được setup hoàn chỉnh.

Mỗi lời chúc mừng, cảm ơn, chia sẻ từ B.TGĐ và từ đại diện của các Anh/Em trong SAGEN là một động lực không hề nhỏ cho chị em phụ nữ, bởi nó chứa đựng vô vàn sự quan tâm, yêu thương và trân trọng.

Những lời chúc mừng – động viên ý nghĩa đã làm buổi gặp mặt thêm phần ấm áp

Những nụ cười rạng rỡ trên từng khuôn mặt

Trong không khí vui tươi của buổi tiệc, những phần quà dễ thương đã được trao gửi. Các chậu sen đá xinh xắn được lựa chọn và đóng gói tỉ mỉ, như một lời chúc dành cho chị em phụ nữ SAGEN: Mãi tươi trẻ, kiên cường và dẻo dai như sức sống bền bỉ của sen đá. Dẫu trên chặng hành trình phía trước còn lắm chông gai vất vả, thì mong các chị em SAGEN mãi giữ vững sự lạc quan, yêu nghề và nụ cười vui vẻ trong tim, cùng vững vàng và vượt lên mọi thử thách, bởi “chúng ta chỉ thất bại khi ngừng cố gắng”

Những bông hoa xinh đẹp của SAGEN

Chị Em SAGEN luôn thân thiết như một gia đình

Mỗi người một vẻ, nhưng điểm chung chính là nụ cười trên môi

SAGEN mến chúc các chị em phụ nữ luôn rạng rỡ như những đóa hoa, luôn tự tin và yêu thương bản thân, tiến bước trong cuộc sống và tỏa sáng qua những nét đẹp của riêng mình. Mong rằng mọi phụ nữ sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc không chỉ riêng ngày mùng 08 tháng 03 mà còn trong mọi ngày của cuộc sống.

Các chị em chính là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của SAGEN ngày hôm nay. Vì vậy, SAGEN sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến những giá trị tốt nhất dành cho mọi người.

Khép lại chương trình 08/03/2023 đầy ý nghĩa, chúng ta cùng háo hức chờ đón chuỗi sự kiện tiếp theo của SAGEN nhé.