SAGEN – Chương trình thiện nguyện

“Ngày hôm nay có thể trở thành một ngày đầy sinh lực với bạn – và với người khác – nếu bạn bỏ thời gian để trao cho ai đó nụ cười… để thốt lên một lời tử tế… để chìa tay ra cho người đang cần giúp đỡ… để viết một lời cảm ơn… để cho đi một lời khuyến khích với người đang cố gắng vượt qua rắc rối… để chia sẻ một phần tài sản vật chất với những người xung quanh” – William Arthur Ward.
Hòa chung niềm vui ngày Quốc tế thiếu nhi (01.06) của các em thiếu niên, nhi đồng thế giới, được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của Ban Lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Sagen. Ngày 25 tháng 05 năm 2019 chương trình “ Vòng tay yêu thương” dành cho các em nhỏ mồ côi và khuyết tật đã được diễn ra tại mái ấm Chùa Kỳ Quang II. Chương trình được tổ chức với sự tham gia tình nguyện của các bạn trẻ Sagen.

Chùa Kỳ Quang II tọa lạc trên đường Lê Hoàng Phái, P.17, Quận Gò Vấp. Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến cuộc sống khó khăn về vật chất, thiếu thốn về tình cảm của hàng trăm đứa trẻ đang hàng ngày, hàng giờ phải đấu tranh với bệnh tật, với số phận nghiệt ngã, vươn lên hòa nhập với cộng đồng
Bên cạnh các phần quà của Công ty, chương trình còn nhận được nhiều đóng góp từ các CBNV Sagen như: quần/áo, sữa, đồ chơi và tiền mặt. Toàn bộ số tiền quyên góp đã được sử dụng để mua thêm các nhu yếu phẩm hàng ngày cho các em. Mong rằng những hoạt động nhân văn này sẽ còn lan rộng mãi để tiếp thêm động lực cho các em có hoàn cảnh kém may mắn vượt qua khiếm khuyết của bản thân, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình “Vòng tay yêu thương” kết thúc trong sự lưu luyến của tất cả những người tham gia.
Cám ơn Ban Lãnh đạo cùng tập thể CBNV Công ty Sagen đã tham gia tình nguyện, đóng góp và hỗ trợ cho chương trình
Một số hình ảnh của Chương trình:

Nhóm tình nguyện viên – Sagen

Phát quà (01.06) cho các em mồ côi và khuyết tật