Sagen - Chương trình thiện nguyện "Xuân Yêu Thương"

Nhằm chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh tại mái ấm Từ Hạnh – Chùa Từ Hạnh - nơi nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 100 bé và 58 người già neo đơn không nơi nương tựa. Nhân rộng tình yêu thương, lòng nhân ái trong mỗi CBNV công ty Sagen.
Nhân dịp Xuân Canh Tý, Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Sagen tiếp tục tổ chức hành trình thiện nguyện “Xuân Yêu Thương” – Đây là hoạt động thường niên. Sau hơn 02 tuần lên kế hoạch và vận động, BTC Sagen đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và đóng góp đông đảo của CBNV Công ty, chương trình Thiện nguyện đã diễn ra vào ngày 21/12/2019 với sự tham gia tình nguyện của các bạn trẻ Sagen.

Nhóm tình nguyện viên -  Sagen tại chùa Từ Hạnh

Những nụ cười, những cái nắm tay thân thiện, những câu trả lời ngây ngô của các em đã để lại cho nhóm thiện nguyện Sagen những kỷ niệm khó quên.

Tặng quà cho các em

Vui chơi cùng các em

Tiếp theo đó, nhóm tổ chức đi tặng quà và trò chuyện cùng các cụ già có hoàn cảnh neo đơn. Dù còn nhiều khó khăn, nhưng Chùa Từ Hạnh vẫn cố gắng mang đến cho các cụ một không gian sống khá rộng rãi và thoáng mát.

Tặng quà cho các cụ già neo đơn

Kết thúc chương trình thiện nguyện, Đại diện Công ty Sagen - nhóm tình nguyện trao tặng những món quà đầy ý nghĩa cho Chùa Từ Hạnh. Đây không chỉ là sự trợ giúp về vật chất mà còn là sự quan tâm, tình yêu thương của tất cả các thành viên trong đoàn dành cho mái ấm nơi đây. Mong rằng những món quà này sẽ phần nào mang đến cho các em nhỏ và các cụ già một chút hơi ấm tình người, sưởi ấm những trái tim bé nhỏ trong không khí của những ngày cuối năm. Chuyến đi đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại rất nhiều cảm xúc cũng như kỷ niệm khó quên cho cả đoàn. Cám ơn Ban TGĐ cùng toàn thể CBNV Công ty Sagen đã tham gia tình nguyện, đóng góp và hỗ trợ cho chương trình.