9/7/2015 - Tham dự Diễn đàn hợp tác VACC (Việt Nam) - KOSCA (Hàn Quốc)

Sáng ngày 9 tháng 7 năm 2015, tại khách sạn New world, thành phố Hồ Chí Minh, HIỆP HỘI NHÀ THẦU XÂY DỰNG VIỆT NAM (VACC) cùng với HIỆP HỘI NHÀ THẦU CHUYÊN BIỆT HÀN QUỐC (KOSCA)  tổ chức diễn đàn hợp tác cùng với sự tham của nhiều công ty lớn trong lĩnh vực xây dựng từ phía Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó phía Việt Nam có đại diện các nhà thầu lớn như Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 (CC1),Tổng Công Ty Xây Dựng – Địa ốc Hòa Bình.

Sagen vinh dự là đơn vị tư vấn thiết kế duy nhất được mời tham dự diễn đàn.

Giao lưu gặp gỡ tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đại diện hai hiệp hội đã chia sẽ tình hình hoạt động và tiềm năng hợp tác giữa các thành viên trong hiệp hội.

Sau phần giao lưu trao đổi giữa hai bên, các thành viên của VACC lần lượt giới thiệu về năng lực của mình và bày tỏ mong muốn được hợp tác với các đối tác bên phía KOSCA.

Bài giới thiệu của ông Trần Hữu Ủy – Phó TGĐ

Diễn đàn là nơi gặp gỡ giao lưu hữu ích để các doanh nghiệp hai nước có thể hợp tác và chia sẻ những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng.

Trao đổi thân mật giữa các thành viên tham dự

Diễn đàn là cơ hội lớn cho Sagen có thể tiếp cận với các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, hợp tác trong thiết kế xây dựng hoặc có thể hợp tác trong các dự án Design and Build với các công ty xây dựng lớn tham dự diễn đàn.

Chụp hình lưu niệm tại diễn đàn