12/2018 – Khánh thành tòa nhà văn phòng Thế giới di động (ERP)

Tháng 12/2018, Công ty Thế Giới Di Động (MWG) đã chính thức khánh thành, đưa Tòa nhà văn phòng mới đi vào hoạt động. Công trình thuộc dự án “ Phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP)” tại Khu công nghệ cao, Quận 9, TP.HCM.

Phối cảnh tổng thể công trình ERP

Tòa nhà văn phòng ERP có tổng diện tích sàn 25.000 m2, bao gồm 10 tầng cao và 2 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách hiện đại, có góc nhìn với nhiều mảng cây xanh, mang lại sự hài hòa và đồng bộ với kiến trúc xung quanh. Ngoài không gian làm việc được thiết kế theo xu hướng mở, công trình còn có những góc giải trí, cafe, phòng tập gym…để nhân viên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một góc làm việc được thiết kế theo xu hướng mở

Không gian làm việc tại khu vực lối đi cho nhân viên thay đổi không khí

Sau khi tham gia thi tuyển và đạt giải nhất cuộc thi kiến trúc phương án vào tháng 7/2017, Sagen đã được lựa chọn là đơn vị Tư vấn thiết kế của dự án này và đồng thời cũng là đơn vị giám sát thi công toàn dự án. Công trình đã được thiết kế và thi công đúng theo tiến độ đề ra của Chủ đầu tư.

Không gian giải lao của Tòa nhà văn phòng Thế Giới Di Động ERP

Quán cà phê nằm bên trong Tòa nhà văn phòng ERP

Dự án này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế công trình dân dụng.