Tổng kết cuối năm - Year End Party 2023

Ngày 26/01/2024, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng SAGEN hội ngộ đông đủ trong SAGEN YEAR END PARTY 2023 tại nhà hàng Amor Resort, nhằm đánh dấu một năm đã qua với rất nhiều thử thách và cơ hội. 

Năm 2023 là quãng thời gian khó khăn chung của hầu hết các Doanh nghiệp trên thế giới cũng như trong nước, song Sagen vẫn đứng vững nhờ sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tất cả các thành viên, phát huy tinh thần “quyết tâm” từ cá nhân đến tập thể. 

 

Tập thể CBNV Sagen chụp hình lưu niệm

Mở đầu buổi lễ là đoạn video ngắn giới thiệu về hành trình năm 2023 vừa qua, đó là những thTrao giải Bóng bànành tích mà toàn thể CBNV đã nỗ lực đạt được bên cạnh những khó khăn mà Công ty phải đương đầu. 

Tiếp tục lễ tổng kết, Ông Trần Hữu Ủy - Phó Tổng Giám Đốc lên phát biểu nhằm tổng kết những thành tích đạt được trong một năm hoạt động kinh doanh của Công ty, đồng thời chỉ ra những vấn đề tồn tại, những khó khăn, thách thức cần vượt qua và xây dựng định hướng phát triển phù hợp cho năm 2024.

SAGEN với hơn 20 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực Thiết kế nhà máy Dược phẩm, Thực phẩm, công nghiệp theo tiêu chuẩn công nghệ cao, nguồn nhân lực được đào tạo và nâng tầm, nhiều kinh nghiệm tư vấn trọn gói, cộng thêm năng lực ứng dụng BIM/REVIT và hiểu biết về thiết kế công trình xanh để tự tin triển khai các Dự án công với những cơ hội lớn từ thị trường như sự dịch chuyển dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực bán dẫn, công nghệ cao, sự phục hồi của thị trường Bất động sản, Sân bay Long Thành và hệ sinh thái đô thị - công nghiệp – Logistic....Với sự đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh Đạo và toàn thể nhân viên, SAGEN hoàn toàn tự tin vào một năm 2024 thành công rực rỡ.

Ông Trần Hữu Ủy – PTGĐ phát biểu trong hội nghị.

Tiếp theo là phát biểu chia sẻ và quyết tâm cho mục tiêu phát triển 2024 của đại diện CBNV P. kỹ thuật SAGEN.

Ông Thái Doãn Đăng – Giám đốc kỹ thuật 

Ông Nguyễn Thành Tân - Tổng Giám đốc Công ty, chia sẻ năm 2023 là một năm đầy biến động và khó khăn nhưng Sagen vẫn không ngại khó, ngại khổ, cùng kề vai sát cánh để vượt qua. Ông nhấn mạnh, tuy còn nhiều thách thức, nhưng tin tưởng SAGEN sẽ đạt được mục tiêu của năm mới 2024 đề ra. Đồng thời, gứi đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty lời chúc mừng cho một năm mới thành công.

Ông Nguyễn Thành Tân – TGĐ phát biểu trong hội nghị.

Để thể hiện sự quyết tâm và đồng lòng đó, Ban Lãnh đạo và các cấp quản lý cùng nâng ly khai tiệc, mở màn cho một bữa tất niên thật sự bùng nổ. 

Ban lãnh đạo nâng ly khai tiệc

Tiết mục văn nghệ mở màn cực kỳ sôi động và hấp dẫn “Hào khí Việt Nam” đến từ các thành viên đầy tài năng của SAGEN. Hòa trong không khí đó là những tràng pháo tay nồng nhiệt của anh/chị/em Công ty. Tiết mục đã thể hiện được khát vọng kiến tạo một Việt Nam hùng cường, đồng thời tiếp thêm sức mạnh, hoài bão vươn mình ra biển lớn của Sagen.

Khác hẳn với mọi năm, SAGEN YEAR AND PARTY 2023 trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ đến từ các phòng ban bao gồm: Phòng Kinh Doanh, Phòng Hành Chính Nhân Sự, Phòng Kỹ Thuật. Với sự nhiệt tình, khối óc sáng tạo của tuổi trẻ, các phòng ban đã miệt mài tập luyện, đầu tư vũ đạo công phu, trang phục bắt mắt để mang đến phần trình diễn “mãn nhãn” nhất gửi tặng đến tất cả mọi người. 

Tiết mục Mashup “Năm nay ta đã làm gì - Tết ổn rồi”

Tiết mục “Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca” - Anh Nguyễn Duy Thuận biểu diễn.

Tiết mục “Nắng có còn Xuân”  do Anh Trần Hữu Phước Long biểu diễn.

Với tinh thần SAGEN, khi làm việc thì nổ lực hết mình, khi vui chơi thì hết sức, chính vì thế mà Công ty luôn có nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa đối với anh/chị/em CBNV, trong đó nổi bật là các phong trào thể dục thể thao, văn nghệ luôn được mọi người nhiệt tình hưởng ứng. Trong đêm Tiệc cuối năm cũng đã diễn ra lễ trao “Giải thưởng Thể dục thể thao và văn nghệ”

Trao giải Cầu lông

Trao giải Bóng bàn

Trao giải văn nghệ tập thể hát múa

Trao giải văn nghệ tập thể tiết mục hát

Tạm gác lại những tiến độ công việc, mọi người đều hòa chung vào không khí vui tươi và sôi động của bữa tiệc. Màn bốc thăm trúng thưởng thực sự gây bất ngờ và háo hức đối với mọi người tham gia tiệc.

Từng giải thưởng may mắn đã tìm được chủ nhân:

Những chủ nhân may mắn của các giải thưởng trong đêm tiệc

Có thể thấy, năm 2023 là một năm đầy biến động Kinh tế thị trường và ngành Tư vấn thiết kế, Xây dựng và Bất động sản… Thế nhưng với tinh thần “thép”, ý chí kiên định của Ban Lãnh Đạo đã vạch ra những mục tiêu và dẫn dắt đội ngũ nhân viên làm nên những thành công đáng kể. 

Điều đó không chỉ thể hiện ở sự lớn mạnh của Công ty, ở sự tăng trưởng của những con số mà còn ở đội ngũ nhân viên luôn đam mê, nhiệt huyết và không ngừng cố gắng. Chính sức trẻ, mong muốn đóng góp của mỗi cá nhân đã tạo nên sức mạnh cho SAGEN, hứa hẹn rất nhiều cho một chặng đường mới. Hành trình phía trước có thể sẽ gian truân hơn, khó khăn hơn, nhưng chỉ cần tập thể Công ty đồng lòng, kiên định thì những điều đó không còn là rào cãn. 

Năm 2024 – một năm với nhiều dự định mới, bước tiến mới và nhiều thử thách mới cho cả tập thể SAGEN. Dù vậy, tất cả mọi người sẽ luôn đồng lòng và quyết tâm không ngừng cố gắng để có thể cùng nhau vượt qua và đưa SAGEN vươn mình về phía trước.