Chiều tối ngày 05/09/2023, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Công ty Cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng (Sagen), một buổi lễ trang trọng và thân tình đã được tổ chức tại White Palace Hoàng Văn Thụ. Tại buổi lễ, Ông Trần Hữu Ủy – Phó Tổng Giám đốc Sagen cũng có đôi lời chia sẻ tri ân khách hàng và chiến lược vượt qua khủng hoảng của Sagen trong 20 năm qua.
Ông Trần Hữu Ủy, PTGĐ Sagen phát biểu tri ân khách hàng.
Khả năng thích ứng trong môi trường:
Sagen đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, bao gồm các đợt khủng hoảng, suy thoái của nền kinh tế, của ngành bất động sản và tác động của dịch bệnh Covid-19 trong các năm qua. Nhưng chính khả năng thích nghi của Sagen trong mọi tình huống khó khăn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Sagen tồn tại và phát triển.
Cụ thể, Sagen đã áp dụng chiến lược tập trung vào thị trường ngách để giảm thiểu rủi ro trong giai đoạn bất động sản suy thoái, nền kinh tế khủng hoảng. Tư vấn thiết kế các nhà máy Dược phẩm - Thực phẩm, các Văn phòng Điện lực và các Trường học, đặc biệt là Trường Quốc tế là những lĩnh vực ít bị ảnh hưởng trong giai đoạn kinh tế suy thoái.
Tiếp cận và quyết tâm giành chiến thắng với các dự án của những doanh nghiệp đứng đầu trong những lĩnh vực mang tính đặc thù như các nhà máy Dược phẩm - Thực phẩm, các dự án về trường học và các văn phòng điện lực cấp tỉnh là một chiến thuật để chiếm lĩnh thị trường.
Sau khi tham gia tư vấn thiết kế các nhà máy thuộc Công ty Dược Hậu Giang, một Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, Sagen được hàng loạt các Công ty Dược tại Việt Nam mời chào tư vấn thiết kế cho các dự án của họ, và đến nay Sagen đã tư vấn thiết kế cho hơn một trăm nhà máy Dược phẩm trên cả nước. Tương tự sau khi tham gia thi tuyển kiến trúc đạt giải Nhất Dự án văn phòng điện lực Khánh Hòa, một văn phòng Điện lực cấp tỉnh hàng đầu cả nước, lại nằm ở vị trí thành phố du lịch nổi tiếng, Sagen được giới thiệu và trúng thầu thiết kế hàng loạt các văn phòng Điện lực trải dài cả nước.
Chính chiến lược đúng đắn này đã giúp Sagen không chỉ đứng vững trong thời kỳ khó khăn, mà còn khiến Sagen được biết đến như công ty dẫn đầu trong vĩnh vực tư vấn thiết kế, cũng như tạo nên cơ sở vững chắc để Sagen tiếp tục mở rộng phát triển hơn trong tương lai.
Tập trung vào thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, lấy khát vọng của khách hàng làm nguồn cảm hứng:
Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là tiêu chí xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của Sagen. Tham gia thực hiện tốt các dự án càng khó, càng lớn và yêu cầu cao về chất lượng… là nguồn cảm hứng của mọi con người Sagen, là cách để Sagen học hỏi, vươn tầm ngày càng cao hơn như slogan của chúng tôi “Your Aspiration, Our Inspiration”. Sagen luôn biết ơn và thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng và đối tác đã ủng hộ, đồng hành cùng Sagen trên chặng đường định hình và phát triển. Vai trò của khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ mà còn là đối tác chiến lược giúp Sagen ngày thêm phát triển.
Sagen đánh giá cao giá trị của mạng lưới khách hàng và đối tác, cũng như đã xây dựng nên một hệ thống đối tác đáng tin cậy, với khoảng trên 50% giá trị hợp đồng mới hàng năm đến từ sự giới thiệu của những khách hàng và đối tác hiện hữu. Điều này thể hiện mối quan hệ chặt chẽ và sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng và đối tác của Sagen. Ông Trần Hữu Ủy – Phó Tổng Giám đốc Sagen cũng bày tỏ mục tiêu của Sagen là sẽ luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác hiện hữu, cũng như thông qua đó tiếp tục phát triển thêm mạng lưới khách hàng mới trong tương lai.
Cuối bài phát biểu, thay cho những lời còn muốn nói và thay cho lời cảm ơn chân thành nhất, Ông Trần Hữu Ủy đã gửi tặng đến toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đối tác, bạn bè thân hữu và tập thể Sagen một bài hát ý nghĩa về ngành xây dựng, về tất cả những con người nhiệt huyết đang hăng say với nghề kiến trúc xây dựng – bài hát “Những ánh sao đêm”, nhạc và lời của Nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu.
Ông Trần Hữu Ủy – Phó Tổng Giám đốc Sagen biểu diễn tại buổi lễ