Sagen ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế “Nhà máy Dược phẩm với quy mô gần 10,000m2 ở Bắc Ninh”

Sagen vinh dự được Chủ đầu tư lựa chọn để ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án nhà máy dược phẩm tại Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, với quy mô gần 10,000 m2.

Phối cảnh tổng thể dự án

Phương án thiết kế bố trí hợp lý các hạng mục chính bao gồm: dây chuyền sản xuất, kho nhập-xuất, kho nhà máy, nhà văn phòng, sảnh nhập-xuất hàng và khu phụ trợ kèm theo. Các hạng mục phụ thiết kế tạo vẻ mỹ quan cho công trình đồng thời dễ dàng quản lý, vận hành và sửa chữa, tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn của Nhà máy Dược phẩm GMP – WHO và thiết kế xây dựng.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết kế dự án Nhà máy dược phẩm, Sagen tự hào đã đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư lớn ngành dược như: Dược Hậu Giang, Danapha, Traphaco, OPC, Bidiphar, Imexpharm, FKB, Medochemie, Mediplantex, Abipha… giúp khách hàng lựa chọn phương án thiết kế tối ưu nhất, đảm bảo quy định, chi phí, an toàn và tính khả thi trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà máy.

Sagen trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của Chủ đầu tư và cam kết cùng nhau tạo nên một Nhà máy dược phẩm hiện đại, an toàn và bền vững trong tương lai gần.