Sagen - 20 Năm Hành Trình Phát Triển và Cam Kết Định Hướng Tương Lai

Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc Sagen phát biểu tại buổi lễ

Vào ngày 05/09/2023 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sagen (Sagen) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, đây là một dịp quan trọng để tổng kết và định hướng tương lai của Sagen trong chặng đường sắp tới. Nhân cột mốc quan trọng này, tại buổi lễ Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc Sagen đã có bài phát biểu chia sẻ về định hướng chiến lược của Công ty và cám ơn các khách hàng, các đối tác và tập thể cán bộ nhân viên Sagen đã cùng đồng hành với Sagen trong 20 năm qua.

Sự biết ơn và niềm tự hào:

Phát biểu bắt đầu bằng lời biết ơn đến những người đã tham dự lễ kỷ niệm và sự tự hào về sự hiện diện của họ. Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc Sagen thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn của Sagen với sự ủng hộ và lòng tin mà Quý khách hàng, Quý đối tác và bạn bè thân hữu đã dành cho công ty trong suốt hành trình phát triển 20 năm qua của Sagen.

20 năm không chỉ là một thời gian dài cho một công ty mà còn là một thời gian dài trong cuộc đời của mỗi con người. Trong 20 năm ấy, Sagen đã đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức nhưng tập thể Sagen vẫn luôn đoàn kết, luôn không phụ sự kỳ vọng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc Sagen chia sẻ quan điểm về việc luôn thấy biết ơn những thử thách, những khó khăn và gian nan trong cuộc đời. Bởi qua khó khăn, thủ thách thì bản thân càng thêm mạnh mẽ, càng quyết tâm để đạt thành công.

Mục Tiêu và Cam Kết:

Bài phát biểu của Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc Sagen nhấn mạnh cam kết của Sagen về việc đem lại giá trị cho khách hàng và xã hội. Sagen đặt ra mục tiêu sẽ luôn tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với chi phí tối ưu. Với cam kết luôn làm việc bằng cả trái tim, khối óc và tâm hồn, Sagen đã và sẽ tiếp tục xây dựng các giải pháp mang tính sáng tạo để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đúng với slogan “Khát vọng của Bạn là niềm cảm hứng của chúng tôi”

Tri Ân và Lòng Biết Ơn:

Cuối cùng, Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc Sagen kết thúc bài phát biểu khai mạc buổi lễ bằng việc một lần nữa bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã đóng góp và ủng hộ Sagen trong suốt quãng thời gian qua. Sagen sẽ luôn định hướng rõ ràng trong việc hợp tác bền vững, cùng xây dựng mối quan hệ phát triển, cũng như đóng góp cho sự phát triển của kinh tế và xã hội.