Ngày 22/04/2022 – Trường Đại Học Mở Tp.HCM Và Sagen ký kết hợp đồng tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án “Khối giảng đường 2C – Cơ sở Long Bình Tân”

Ngày 22/04/2022, Sagen đã được Chủ đầu tư, Trường Đại học Mở TP.HCM tin tưởng lựa chọn và ký kết hợp đồng tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án “Khối giảng đường 2C – Cơ sở Long Bình Tân” thuộc khuôn viên Trường Đại học Mở tại đường Trương Văn Hải, phường Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Phối cảnh tổng thể hướng Đông Nam

Trường Đại học Mở TP.HCM được thành lập từ năm 1990 và chính thức trở thành trường đại học công lập, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo từ năm 2006. Đến nay, Đại học Mở TP.HCM là một trong những trường đại học tiên phong tại Việt Nam triển khai phương thức đào tạo trực tuyến.

Phối cảnh tổng thể hướng Đông Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế thế giới cũng như sự đổi mới nhanh chóng của công nghệ và kỹ thuật, yêu cầu chất lượng đào tạo của xã hội ngày càng tăng lên, nhà trường quyết định đầu tư Cơ sở Long Bình Tân là khu vực tập trung các chức năng như Khu trung tâm hiệu bộ, Khu học tập, Khu học liệu, Khu thư viện – Hội trường và các giảng đường lớn, Khu lưu trú, Khu cây xanh, Khu thể dục thể thao và Khu phụ trợ. Việc phân chia này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo, chuyển giao công nghệ, cũng như đáp ứng các nhu cầu thiết yếu khác như: lưu trú, sinh hoạt thể dục thể thao, văn hóa, tạo dựng không gian xanh cho sinh viên…

Phối cảnh sảnh chính

Dự án Giảng đường 2C là khối giảng dạy thuộc Cơ sở Long Bình Tân – giai đoạn 2, được đầu tư xây dựng với quy mô 5 tầng, tổng diện tích sàn dự kiến hơn 12,000 m2, và có sức chứa cho hơn 2,000 sinh viên. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đặc sắc và hài hòa với tổng thể cảnh quan kiến trúc khu vực xung quanh.

Cầu nối liên kết các khối nhà

Với đội ngũ nhân sự gồm các kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình trường quốc tế, các công trình dân dụng cao tầng quy mô lớn cùng thế mạnh trong việc cung cấp dịch vụ trọn gói và thiết kế hiệu quả trên từng m2 sàn xây dựng, Sagen tự tin thiết kế dự án đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự thuận lợi và an toàn trong quá trình vận hành, đảm bảo tiến độ, công năng tối ưu, hiệu quả chi phí, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc Tế, đồng thời, đem lại sự hài lòng cao nhất cho Chủ đầu tư.

Dự án này tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường đại học Mở TP.HCM và Sagen cũng như một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng tại Việt Nam.