Lễ khởi công dự án Nhà máy Westfood Hậu Giang

Sáng nay 27/09/2023, Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu miền Tây (Westfood) long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Nhà máy Westfood Hậu Giang tại địa chỉ đường số 3, KCN Sông Hậu – Giai đoạn 1, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Tham dự buổi lễ có đại diện cơ quan ban ngành, Chủ đầu tư, đại diện đơn vị tư vấn công ty Sagen: Ông Nguyễn Thành Tân– Tổng Giám đốc Sagen, cùng các đối tác và quan khách khác. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và tin tưởng, đánh dấu cho một khởi đầu đầy may mắn.

Nghi thức khởi công xây dựng Nhà máy Westfood Hậu Giang

Dự án Nhà máy Westfood Hậu Giang là dự án nhà máy chế biến nông sản quy mô lớn, đạt chuẩn Châu Âu, nằm tại Khu công nghiệp Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7 hecta với tổng vốn đầu tư lên đến 600 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án trọng điểm trong sự kiện chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang và dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2024.

Phối cảnh dự án “Tổ hợp Nhà máy Chế biến Nông sản Thực phẩm Hậu Giang”

Với tầm quan trọng của dự án cũng như yêu cầu thiết kế phải đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, liên hoàn từ khâu đầu vào cho đến khâu thành phẩm, Chủ đầu tư đã tin tưởng chọn lựa Sagen là đơn vị tư vấn thiết kế cho dự án.

Ông Nguyễn Thành Tân- TGĐ Sagen cùng Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Westfood Hậu Giang chụp ảnh lưu niệm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, đặc biệt là trong ngành Thực phẩm - Dược phẩm, Sagen đã và đang xây dựng một thương hiệu vững mạnh và có uy tín. Dự án này một lần nữa khẳng định vị thế của Sagen cũng như củng cố mối quan hệ hợp tác bền vững giữa 2 bên trong tương lai. Sagen cam kết sẽ đem đến một công trình tối ưu, hiệu quả, an toàn, chất lượng, đúng tiến độ và đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của Chủ đầu tư cũng như tuân thủ theo quy định pháp luật.