Ký kết hợp đồng thiết kế cao ốc văn phòng thông minh Việt Ân

Ngày 21/03/2023, Công ty CP Công nghệ Việt Ân và Sagen ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế công trình Cao ốc văn phòng thông minh Việt Ân tại lô 12 Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Được thành lập từ năm 2008, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Ân là đơn vị kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, hai mảng kinh doanh cốt lõi của công ty là đầu tư văn phòng cho thuê và kinh doanh thương mại hàng hóa. Dự án “Văn phòng thông minh” là một trong những dự án mà Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết triển khai đầu tư xây dựng. Để chọn một đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín trong ngành đưa ra phương án tối ưu nhất cũng là vấn đề mà Chủ đầu tư băn khoăn suốt thời gian qua.

Một trong các yêu cầu cơ bản của quá trình thiết kế văn phòng là đảm bảo đầy đủ những công năng theo yêu cầu từ Chủ đầu tư. Xác định vị trí hợp lý từng khu vực bao gồm: hầm để xe, khu vực sảnh chính, văn phòng làm việc,… phù hợp theo kiến trúc và văn hoá của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, yêu cầu linh động và thích nghi với sự biến đổi công năng theo đề xuất của bên thuê văn phòng cũng là yếu tố Chủ đầu tư cân nhắc khi đầu tư xây dựng.

Phương án 1 - phối cảnh hướng Đông Nam

Phương án 1 - phối cảnh hướng Đông Bắc

Tọa lạc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, quy mô bao gồm: 2 hầm, cao 11 tầng và 1 tầng lửng với tổng diện tích sàn lên đến gần 30.000 m2. Tòa nhà được thiết kế đặc biệt chú trọng vào sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và tiện ích sử dụng. Giải pháp kiến trúc đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về đa dạng công năng sử dụng, Sagen ưu tiên cung cấp nhiều giải pháp tư vấn thiết kế để Chủ đầu tư lựa chọn phương án tối ưu nhất, nhằm đảm bảo rằng mỗi m2 của công trình được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Kết cấu của tòa nhà được tính toán chính xác, số tầng và diện tích đảm bảo tuân thủ theo quy định của nhà nước, đáp ứng độ bền, kết cấu chắc chắn, vững vàng. Hình thức kiến trúc hiện đại, không gian thông thoáng, tầm nhìn rộng mở.

Phương án 2 - phối cảnh đêm

Phương án 2 - phối cảnh ngày

Phương án 2 - View 2

Trải qua 20 năm kinh nghiệm trong nghề, với năng lực hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế công trình, đặc biệt là các công trình văn phòng cao tầng. Đội ngũ nhân sự Sagen luôn tràn đầy khát vọng đam mê trong việc tạo nên những công trình kiến trúc hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự hào khi đồng hành cùng Việt Ân trong việc thiết kế nên văn phòng phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Chủ đầu tư. Tòa nhà mang một diện mạo mới cho công viên phần mềm Quang Trung, tạo điểm nhấn kiến trúc nổi bật cho toàn khu vực. Dự án này khởi đầu cho hành trình hợp tác bền vững, lâu dài của Sagen và Việt Ân cũng như khẳng định vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng tại Việt Nam.