Chúc mừng FPT Education nhận biểu trưng “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu”

Được thành lập từ năm 1988, Tập đoàn FPT hoạt động với 3 lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Viễn thông, Giáo dục với 10 công ty thành viên. Năm 2023 là năm cột mốc quan trọng, đánh dấu 35 năm thành lập Tập đoàn FPT. Nhân dịp này, Tập đoàn FPT đã tổ chức nhiều phong trào thi đua chào mừng cột mốc “Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi”, trong đó có cuộc thi “Dấu ấn FPT 35 năm”.

Vượt qua nhiều “dấu ấn”, vượt qua nhiều công ty thành viên dự thi, vào ngày 13/07, FPT Education đã được trao tặng biểu trưng “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu” với thành tích nổi bật trong "Khẳng định vị thế trong sự nghiệp giáo dục thế hệ tương lai nước nhà với 135,013 m2 sàn xây dựng và hạ tầng kỹ thuật”.

Để đạt được “dấu ấn” với con số ý nghĩa 135,013 m2 này, trong 6 tháng qua, Ban lãnh đạo cùng CBNV của FPT Education đã luôn nỗ lực và làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên những công trình trường học, khu tổ hợp giáo dục quy mô lớn với tiến độ “thần tốc”. Đồng thời, công trình đã và đang thực hiện phải đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự thuận lợi và an toàn trong quá trình vận hành, đảm bảo tiến độ, công năng tối ưu, hiệu quả chi phí, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc tế.

Lãnh đạo, cán bộ nhân viên và sinh viên FPT Education (Nguồn: Tập đoàn FPT)

Sagen trân trọng gửi lời chúc mừng đến FPT Education đã đạt được biểu trưng “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu”, đây là một trong những cột mốc vô cùng ý nghĩa và đặc biệt với FPT Education. Song song đó, Sagen vô cùng vinh hạnh khi là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có cơ hội đồng hành cùng với FPT Education, góp một phần công sức vào việc tạo nên “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu”. Các dự án Sagen đã được FPT Education lựa chọn là đơn vị tư vấn thiết kế có thể kể đến như: Tổ hợp giáo dục FPT Hà Nam – giai đoạn 1, Phân hiệu trường đại học FPT tại Bình Định, Giảng đường Gamma thuộc trường đại học FPT tại Cần Thơ,…và tư vấn thẩm tra cho nhưng dự án FPT Láng – Hòa Lạc, FPT Bắc Giang, Bắc Ninh...

Với hơn 20 năm “chinh chiến” cùng đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong ngành tư vấn thiết kế, Sagen tự hào là đơn vị đối tác chiến lược hàng đầu cho các tập đoàn, công ty từ các công trình trường đại học, trường quốc tế, các chung cư, khu phức hợp cao tầng đến các công trình công nghiệp, dược phẩm, thực phẩm quy mô lớn.

Phối cảnh và hình ảnh thực tế một số dự án Sagen đã thực hiện tư vấn thiết kế cho FPT Education:

Phối cảnh dự án Giảng đường Gamma – Đại học FPT Cần Thơ

Hình ảnh thực tế dự án Giảng đường Gamma – Đại học FPT Cần Thơ

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT Hà Nam

Dự án trường Đại học FPT Bình Định