Cảm nghĩ từ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thế giới Di Động - Ông Nguyễn Đức Tài

Tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Sagen 5/09/2023 vừa qua, Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thế giới Di Động (TGDĐ) đã có đôi lời bày tỏ, chia sẻ cũng như chúc mừng gửi đến Sagen.

Ông Nguyễn Đức Tài không quên nhắc về tòa nhà văn phòng Thế giới di động (ERP) mà Sagen đã thiết kế cho TGDĐ với phương án thiết kế bố trí công năng tối ưu, hài hòa về mặt thẫm mỹ. Tòa nhà văn phòng này được Ông Nguyễn Đức Tài so sánh như một "cô vợ đảm đang và xinh xắn, làm việc hiệu quả và không chảnh chọe". Dù tòa nhà văn phòng đã được đưa vào hoạt động một thời gian dài, nhưng vẫn luôn giữ được công năng tốt, vẫn tiếp tục phát huy hiệu quả vai trò và góp phần tạo môi trường làm việc thoải mái, năng động, sáng tạo cho nhân viên TGDĐ.

Ông Nguyễn Đức Tài cũng cho hay, trên thị trường tư vấn thiết kế, có khá nhiều công ty chỉ chú trọng vào trình độ tự có mà quên đi việc quan tâm đến nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Cũng vì vậy, ông Tài luôn đánh giá cao Sagen và các thành viên trong đội ngũ khi luôn duy trì được triết lý trong văn hóa hướng tới khách hàng, đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Cuối bài chia sẻ, Ông Tài cũng đã nhắc lại câu slogan: “Khát vọng của bạn là niềm cảm hứng của chúng tôi”, và dành cho Sagen lời chúc về một tương lai tương sáng.

Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thế Giới Di Động

Đáp lại lời phát biểu của Ông Nguyễn Đức Tài, đại diện Ban Tổng giám đốc Sagen đã cám ơn những chia sẻ thân tình quý báu mà Ông đã dành cho Sagen và kính chúc Ông luôn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.