Cảm nghĩ của Bà Phạm Thị Việt Nga, Nguyên Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang

Vào ngày 05/09/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sagen (Sagen) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Sagen. Nhân ngày vui, Sagen đã trân trọng gửi lời mời đến Quý Khách hàng, Quý đối tác và bạn bè thân hữu đến tham dự và cùng chung vui với Sagen trong ngày đặc biệt này.

Tại buổi lễ, Bà Phạm Thị Việt Nga – Nguyên Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) đã có đôi lời phát biểu và chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm trong chặng đường nhiều năm cùng Sagen đồng hành.

Lòng biết ơn và sự tôn trọng:

Bà Phạm Thị Việt Nga - Nguyên Tổng Giám đốc DHG bắt đầu bài chia sẻ bằng việc kể về hành trình của bà từ Cần Thơ đến nơi tổ chức lễ. Dù thời tiết khó khăn, dù quãng đường xa xôi nhưng Bà Nga vẫn quyết tâm đến nơi để thể hiện sự trân trọng đối với sự kiện này.

Bà Nga bày tỏ lòng biết ơn đối với các thành viên của Sagen, đặc biệt là đối với Ông Nguyễn Thành Tân - Tổng Giám đốc Sagen với vai trò quan trọng trong sự phát triển của DHG.

Khởi đầu và phát triển của DHG với sự đồng hành của Sagen:

DHG và Sagen đã có mối quan hệ khách hàng thân thiết và lâu năm. Sagen chính là công ty tư vấn thiết kế xây dựng nên nhà máy Dược đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đầu tiên của DHG tại thành phố Cần Thơ, tiếp đến là hàng loạt dự án quy mô khác và gần đây nhất là dự án nhà máy dược tại KCN Tân Phú Thạnh, tỉnh Hậu Giang. Hiện tại, DHG đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành Dược phẩm tại Việt Nam, và là công ty con của một tập đoàn thuộc top 10 Nhật Bản. Bà Phạm Thị Việt Nga khẳng định DHG chưa bao giờ quên người bạn Sagen với chặng đường đồng hành bên nhau. Sagen đã và luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn mà DHG mong muốn, luôn phối hợp và làm tròn trách nhiệm của một đơn vị tư vấn, đưa ra những góp ý thuyết phục để cùng nhau phối hợp điều chỉnh để đạt được hiệu quả cao nhất. Nhờ có sự đồng hành này, DHG luôn có thể yên tâm và tự hào về những nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ủng hộ triết lý sống và tôn trọng sự nhân văn:

Bà Nga trân trọng Sagen vì Sagen không bao giờ quên đi điểm khởi đầu, không quên những người đã cùng Sagen đồng hành, không quên sức mạnh từ sự đồng lòng của một tập thể công ty, không quên những thất bại và khó khăn trong chặng đường đã qua.

Bởi như chính bà Nga chia sẻ: “không quên điểm khởi đầu thì mới có kết thúc tốt đẹp”. Bà Nga tôn trọng và chúc Sagen luôn giữ vững triết lý cùng tầm nhìn nhân văn trong kinh doanh và quản lý. Và bà Nga chắc chắn 20 năm tới nữa Sagen vẫn sẽ tiếp tục đạt thêm nhiều thành công.

Bà Phạm Thị Việt Nga, Nguyên Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang