7/9/2014 - Lễ mở bán căn hộ chung Cư Sơn Kỳ 1

Ngày 07/09/2014 Công ty CP SXKD – XNK dịch vụ và đầu tư Tân Bình (Tanimex) đã tổ chức Lễ mở bán căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn kỳ 1. Dự án được xây dựng trên lô đất 8.915,5 m2, gần 60.000 m2 diện tích sàn tiếp giáp 03 mặt tiền đường CN13-DC8-DC13 và công viện 1,7 ha đang đi vào hoạt động ở Phường Sơn Kỳ – Quận Tân Phú.

Phối cảnh Dự án

Tanibuilding Sơn kỳ được xây dựng liền kề khu đô thị sinh thái Celadon, siêu thị Aeon Mall (Nhật Bản), gần hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí...

Ký hợp đồng cung cấp tín dụng cho dự án.

Dự án gồm 6 block A-B-C-D-E-F với 507 Căn Hộ, do Công ty CP Tư vấn Thiết kế xây dựng SAGEN (SAGEN) thiết kế, với mật độ xây dựng chỉ 44,3%, thông thoáng để đón nhận được tối đa ánh sáng thiên nhiên và không khí trong lành.

Đón tiếp khách

Với thành công của đợt mở bán căn hộ này (đã bán được 376 căn/507 căn hộ), Chủ đầu tư Tanimex và SAGEN tự tin để tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dự án Bất động sản.

Do thị trường Bất động sản bị đóng băng trong các năm qua nên SAGEN đã chuyển hướng sang lĩnh vực Công nghiệp cũng như các Công trình cao tầng của ngành Điện lực, Khách sạn, Thương mại… (là những lĩnh vực có khả năng thanh toán cao). Hiện nay thị trường BĐS có dấu hiệu hồi phục, đây là một cơ hội lớn để SAGEN đẩy mạnh tăng tốc theo định hướng chiến lược phát triển từ 3 – 5 năm tới.