7/1/2017 - Lễ Tổng Kết & Tiệc Tất Niên 2016

Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN, đây là dịp Sagen nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo. Năm nay, lễ tổng kết của công ty Sagen được tổ chức vào ngày 07/01/2017  tại Khách sạn Tân Sơn Nhất.

 Tại Lễ tổng kết, các cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh của Sagen năm 2016 và định hướng chiến lược giai đoạn 2017 - 2020 cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2017 của ban lãnh đạo thông qua bài phát biểu của  Phó Tổng Giám Đốc Trần Hữu Ủy.

Phó Tổng Giám Đốc - Trần Hữu Ủy

Tổng Giám Đốc - Nguyễn Thành Tân chia sẻ và cảm ơn sự đóng góp của CBNV trong năm 2016

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Sagen năm 2016. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân và các phòng ban đạt thành tích xuất sắc – tiên tiến trong năm 2016. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình, góp phần xây dựng con thuyền Sagen vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Cá nhân xuất sắc 2016

Cá nhân tiên tiến 2016

Cá nhân tiên tiến 2016

 

Cá nhân tiên tiến 2016

Tập thể lao động giỏi 2016

Ký cam kết kế hoạch năm 2017

Ký cam kết kế hoạch năm 2017

Sau bao ngày làm việc mệt mỏi, cuối năm là dịp để tổ chức những buổi tiệc chúc mừng thành công một chặng đường dài đã nỗ lực đạt được và để mọi người vui chơi, quây quần bên nhau, thắt chặt tình đoàn kết.

Tại buổi Tiệc Tất Niên, Sagen cũng đã tổ chức lễ trao giải thưởng phong trào Văn nghệ, Thể dục thể thao của Công ty chào mừng Xuân 2017. Những hoạt động này đã tạo sân chơi bổ ích cho CBNV, nâng cao sức khỏe - tinh thần đoàn kết, giúp mọi người có thời gian giao lưu, giải trí sau giờ làm việc.

Buổi tiệc đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thực sự vui vẻ, hồi hộp bằng các trò chơi đầy hấp dẫn cũng như chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Những tiết mục văn nghệ, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cộng với sự hồi hộp của những trò chơi làm không khí hết sức hào hứng, mọi người xích lại gần nhau hơn - tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm bận rộn. Những hoạt động như thế này làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các anh chị em trong Công ty – những người của công việc và cũng là dịp để nuôi dưỡng tình cảm với mái nhà chung Sagen.

Lễ tổng kết cuối năm và Tiệc Tất niên đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những người đồng nghiệp trong đại gia đình Sagen trước thềm năm mới.