6/2/2018 – Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế “Nhà máy sản xuất thuốc điều trị ung thư và nhà máy sản xuất thuốc OSD Non Betalactam” thuộc dự án “Nhà máy sản xuất dược phẩm Bidiphar công nghệ cao”

Ngày 6/2/2018, Sagen đã được Chủ đầu tư Công ty CP Dược – TTBYT Bình Định tin tưởng và chọn làm đơn vị tư vấn Lập hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công và dự toán “Nhà máy sản xuất thuốc điều trị ung thư và Nhà máy sản xuất thuốc OSD Nonbetalactam” tại Khu công nghiệp Nhơn Hội A, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

 Phối cảnh tổng thể nhà máy

Phối cảnh nhà văn phòng

Công trình được xây dựng trong khuôn viên nhà máy Sản Xuất Dược Phẩm Bidiphar Công Nghệ Cao với diện tích 20.000 m2 gồm: Xưởng sản xuất thuốc điều trị ung thư, xưởng Nonbeta và Kho, các hạng mục phụ trợ khác.

Đây là nhà máy sản xuất ung thư đầu tiên được đầu tư ở Việt Nam với dây chuyên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn GMP – EU/ PICs.

Đây là dự án thứ 3 Sagen đã tư vấn thiết kế cho Chủ đầu tư Bidiphar, dự án này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh vực thiết kế các nhà máy Dược phẩm công nghệ cao.