5/9/2014 - Lễ kỷ niệm 11 năm – Ngày thành lập công ty Sagen

Chiều ngày 5/9/2014, Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sagen đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập – “Sagen – 11 Năm. Hành trình chinh phục những đỉnh cao”(5/9/2003 -05/9/2014), tại Nhà Hàng Tân Sơn Nhất số 66A Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Ban Lãnh đạo cùng tập thể Cán Bộ Nhân Viên Sagen

Tại buổi lễ Ông Nguyễn Thành Tân – TGĐ công ty Sagen đã có bài phát biểu chia sẻ về định hướng chiến lược của Công ty và cám ơn tập thể nhân viên Sagen, các khách hàng đã đồng hành cùng Sagen trong 11 năm qua.

Ông Nguyễn Thành Tân phát biểu tại buổi Lễ

Tổng Giám đốc Sagen cũng công bố Sagen chính thức đã ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế được “60 Công Trình Nhà Máy Dược – Thực phẩm” từ ngày 13/08/2014 (Đến thời điểm hiện tại là 61 dự án) và thiết kế “10 dự án Văn phòng Điện lực” cho đến thời điểm này. Đó là những thành quả Sagen đã gặt hái được trong suốt chặng đường phát triển của mình, đánh dấu một bước ngoặt lớn của Sagen.

Đến tham dự buổi Lễ có đông đủ Ban Lãnh Đạo của các đơn vị đối tác và các vị khách quý cùng tập thể hơn 60 CBNV Sagen.

Ông Võ Đắc Khôi – Cố vấn CT HĐQT và Thành Viên ban điều hành Tổng công ty xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, đã chia sẻ kinh nghiệm về phát triển bền vững trong việc xây dựng chiến lược của Sagen.

Ông Võ Đắc Khôi phát biểu và chia sẻ

Tại buổi Lễ, Bà Phạm Thị Kim Oanh – CT HĐQT kiêm TGĐ công ty Cổ Phần Thực Phẩm HANCO cũng có chia sẻ về kinh nghiệp phát huy tối đa năng lực cá nhân. Giúp cho đội ngũ CBNV Sagen có thêm động lực để làm việc và phát huy hết thế mạnh của từng cá nhân.

Bà Phạm Thị Kim Oanh trong buổi chia sẻ

Và Ông Võ Minh Châu - TGĐ công ty thiết kế Thương hiệu Logleman, cũng có bài chia sẻ về ý nghĩa của công tác xây dựng thương hiệu đối với sự phát triển của Công ty.

Ban Giám đốc cùng các vị khách mời trong nghi thức khui sâm panh chúc mừng Sinh nhật Sagen

Ban Giám đốc gửi đến các vị khách mời những đóa hoa tươi thắm

Đặc biệt, Ban Giám đốc còn tổ chức trao tặng các giải thưởng thi đua cho hoạt động phong trào nhân ngày Thành lập công ty cho các tập thể và cá nhân.

Ban Giám đốc Trao giải Bóng đá

Mr. Tang Cheng Leong – TGĐ công ty Ovi Cables Viet Nam trao giải bốc thăm trúng thưởng

 

Ban Giám đốc trao giải cuộc thi Hát Karaoke

Không khí ấm cúng và vui tràn đầy niềm vui trong buổi tiệc

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp, mang đến cho người tham dự những giờ phút thật vui và thực sự ý nghĩa, từ đó cũng thể hiện được sự lớn mạnh của đội ngũ nhân sự ở hiện tại và cùng tin tưởng vào sự phát triển vững mạnh trong tương lai của Sagen.

Một số hình ảnh của buổi Lễ

Ban Giám đốc trao giải Nhì bốc thăm may mắn

 

Ban Giám đốc trao giải Bóng Bàn “Cây vợt vàng Sagen”

 

Bốc thăm may măn