4/9/2014 - Lễ ký kết hợp đồng giữa Sagen và DFB Hanco Nutrition

Ngày 4/9/2014 – Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sagen và Công ty cổ phần DFB Hanco Việt Nam (DFB Hanco Nutrition) đã ký kết hợp đồng “Tư Vấn Thiết Kế” cho dự án Nhà máy sản xuất sữa và ngũ cốc nẩy mầm GABA DFB Hanco Việt Nam tại Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai.

Đây cũng là nhà máy sản xuất sữa và ngũ cốc nẩy mầm GABA đầu tiên tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên 700 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 10 ha. Trong giai đoạn 1, nhà máy được xây dựng trên diện tích 7,2 ha, với số vốn 450 tỷ đồng, công suất dự kiến 36.000 tấn một năm. Sau khi hoàn thành vào tháng 6/2016, giai đoạn 2 sẽ được tiến hành tiếp theo, với mục tiêu sản xuất ra những dòng sản phẩm sữa và bột dinh dưỡng ứng dụng công nghệ sinh học có giá trị cao.

Phối cảnh nhà máy

Sagen vinh dự được chọn là đơn vị “Tư vấn Thiết Kế” cho dự án mang tầm cỡ Quốc gia này, từ việc Khảo sát địa chất, lập hồ sơ thiết kế, tổng dự toán và Giám sát thi công xây dựng  cho toàn bộ dự án.

Với kinh nghiệm và năng lực của nhà thầu thiết kế các nhà máy Dược – Thực Phẩm hàng đầu Việt Nam, Sagen tự tin cam kết  đáp ứng tốt các yêu cầu của Chủ đầu tư.