28/9/2015 – Ký hợp đồng thiết kế định hình mô hình kiến trúc nhà làm việc Điện lực Huyện Miền Nam.

Sáng ngày 28/9/2015, tại Văn phòng Tổng công ty Điện lực Miền Nam, Sagen và EVN SPC đã ký Hợp đồng thiết kế Định hình mô hình kiến trúc Nhà làm việc Điện lực Huyện.

Phối cảnh Nhà làm việc Điện lực Huyện Miền Nam

Công trình cao 5 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 1,500 m2. Với kinh nghiệm thiết kế trên 20 văn phòng Điện lực tỉnh, thành phố, huyện trên cả nước,  phương án thiết kế của Sagen đáp ứng được các tiêu chí:

-  Hình khối kiến trúc đẹp, mạnh mẽ, thể hiện được các yếu tố nhận diện thương hiệu và  nét đặc trưng hoạt động của ngành Điện lực.

-  Kiến trúc và nội thất hài hòa, không gian làm việc thông thoáng, hiện đại, chiếu sáng và thông gió tự nhiên, bố trí nhiều không gian mở và không gian xanh trong công trình, đảm bảo tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

-  Diện tích làm việc, công năng và dây chuyền hoạt động hợp lý, phù hợp với quy mô, tính chất hoạt động của Điện lực cấp huyện.

Việc thực hiện rộng rãi thiết kế định hình kiến trúc Điện lực Huyện của Sagen sẽ góp phần nâng cao thương hiệu cho ngành Điện lực nói chung, cho Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) nói riêng, đồng thời giúp rút ngắn tiến độ và tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng.