25/12/2018 - Lễ khởi công dự án "Nhà máy Bibica Long An – Giai đoạn 1"

Ngày 25/12/2018, Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Bibica –  đã tiến hành khởi công dự án Nhà máy Bibica Long An – Giai đoạn 1 tại KCN Vĩnh Lộc 2, tỉnh Long An. Buổi lễ được tổ chức long trọng với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư, đơn vị Tư vấn thiết kế – Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Sagen, Ban quản lý Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, đại diện đơn vị nhà thầu thi công cùng các đối tác quan trọng của dự án.

 

Phối cảnh tổng thể dự án

Bibica là một thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam với nhiều loại bánh kẹo nổi tiếng như:  Hura, Goody, Happy, Emily, Warmly kẹo cứng, kẹo mềm…. Để đáp ứng nhu cầu thi trường, Bibica không ngừng cải tổ hệ thống bán hàng, mở thêm kênh phân phối và đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy.

Phối cảnh mặt trước

Bảng hiệu

Ngày 26/09/2018, Sagen được Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Bibica tin tưởng, lựa chọn là đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ thi công và tổng dự toán công trình Nhà máy Bibica Long An, được xây dựng với diện tích khu đất 50.000m2. Sau khi ký kết hợp đồng, trong vòng 40 ngày, đội ngũ Kiến trúc sư và các chuyên gia của Sagen đã  thực hiện thiết kế thành công toàn bộ dự án với quy mô hơn 19.000m2, gồm các hạng mục Nhà văn phòng 2 tầng, Nhà xưởng công nghiệp, Nhà kho, Hệ thống khu phụ trợ, nhà xe, nhà bảo vệ, đường giao thông, cây xanh…

Đặc biệt thiết kế của dự án hướng đến sự vận hành hợp lý và an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình hoạt động sản xuất cũng như đảm bảo mỹ quan của tổng thể dự án, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Việt Nam và Quốc Tế.

Dự án này vừa đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Bibica vừa củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bibica với Sagen cũng như uy tín của Sagen trong việc tư vấn thiết kế các công trình nhà máy Dược phẩm và Thực phẩm lớn.

Các hình ảnh trong buổi lễ khởi công:

Hình ảnh chuẩn bị trước buổi lễ khởi công

Các đại biểu tiến hành khởi công và chụp ảnh lưu niệm