25/1/2019 - Khai trương Siêu thị “The Gold Mart” tại Bình Phước

Ngày 25/1/2019, tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Phương đã tổ chức Lễ khai trương Siêu thị “The Gold Mart”. Buổi lễ đã được diễn ra tốt đẹp dưới sự tham dự của Chủ đầu tư, các đối tác quan trọng và đặc biệt là sự hiện diện của các cán bộ của một số sở, ban ngành tỉnh Đồng Xoài.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương

Siêu thị “The Gold Mart” được xây dựng tại ấp 2, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 và 2 được thiết kế làm siêu thị, tầng 3 là khu vui chơi trẻ em và rạp chiếu phim với diện tích sàn gần 4.000m2. Sau khi khai trương đưa vào hoạt động, Siêu thị dự kiến sẽ trở thành địa điểm yêu thích của người dân nơi đây với sự hội tụ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, góp phần vào sự phát triển thương mại, dịch vụ của địa phương.

Một cửa hàng bên trong Siêu thị

Quán trà sữa Ding Tea

Quán cafe được thiết kế hiện đại

Khu vui chơi trẻ em

Rạp chiếu phim

Ngày 16/11/2017, Sagen đã vinh dự được Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Phương tin tưởng lựa chọn là đơn vị thực hiện các công tác: Khảo sát địa hình, Khảo sát địa chất, Tư vấn thiết kế bản vẽ thi công và lập tổng dự toán cho dự án này.

Phối cảnh tổng thể dự án

Siêu thị “ The Gold Mart” đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Thành Phương với Sagen cũng như nâng cao uy tín, vị thế của Sagen trong việc tư vấn thiết kế các công trình dân dụng.

Siêu thị “ The Gold Mart” lúc về đêm