25/01/2019 – Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế “Nhà máy dược phẩm, thực phẩm chức năng, sữa bột … theo tiêu chuẩn GMP-WHO”

25/01/2019 Ký hợp đồng giữa Công ty Alibaba – Pharma Food và Sagen.

Ngày 25/01/2019, Sagen đã được Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Alibaba – Pharma Food tin tưởng và lựa chọn làm Nhà tư vấn thiết kế dự án “Nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, sữa bột… theo tiêu chuẩn GMP-WHO” tại Cụm công nghiệp Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Tp. Hà Nội.

Phối cảnh tổng thể nhà máy

Dự án được xây dựng tại Cụm công nghiệp Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội trên diện tích khu đất 16.613 m2 theo tiêu chuẩn GMP-WHO, trong đó giai đoạn 1 sẽ bao gồm nhà xưởng sản xuất thực phẩm chức năng 2 tầng, đường giao thông nội bộ và cây xanh.

Với đội ngũ nhân sự gồm các kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, Sagen tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Việt Nam và Quốc Tế. Bên cạnh đó, thiết kế dự án cũng hướng đến sự vận hành hợp lý, khoa học và an toàn trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo mỹ quan, sự hài hòa của tổng thể nhà máy.

Phối cảnh nhà máy

Dự án này tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Alibaba và Sagen cũng như một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà máy dược phẩm và thực phẩm tại Việt Nam.