24/9/2013 - Lễ ký kết Hợp đồng tư vấn công trình “Trung tâm điều hành sản xuất và kinh doanh CÔNG TY CP ĐIỆN LỰC KHÁNH HÒA”

Sau khi giành được giải nhất và giải nhì của cuộc thi tuyển phương án kiến trúc do Công ty CP Điện lực Khánh Hòa tổ chức vào tháng 6/ 2013. Công ty Sagen đã hân hạnh được Chủ đầu tư chọn làm đơn vị tư vấn cho các công tác: Khảo sát địa chất, Lập quy hoạch 1/500, Lập dự án đầu tư và Tư vấn thiết kế bản vẽ thi công và dự toán.

Lễ ký kết Hợp đồng được diễn ra ngày 24/9/2013 tại Văn phòng Công ty CP Điện lực Khánh Hòa. Theo tiến độ Hợp đồng, các công tác tư vấn kể trên cho công trình sẽ hoàn tất vào Quý 4 năm 2013.

Trong giai đoạn 1, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa dự kiến đầu tư hơn 180 tỷ đồng để xây dựng công trình với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 15.000 m2 gồm phần xây mới là một khối văn phòng 12 tầng, là trụ sở làm việc của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty. Cùng với việc cải tạo khối nhà cũ đồng bộ với khối nhà mới tạo thành 1 tổng thể hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao và góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho thành phố Nha Trang.