24-26/9/2014 - Sagen tham gia Triển lãm Pharmedi 2014

Triển lãm Y Dược Quốc tế Việt Nam thường niên do Bộ Y tế chủ trì “PHARMEDI  2014 – PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM”, được diễn ra từ 8:00 – 17:00 các ngày 24-26/9/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm Quốc Tế Sài Gòn (SECC), Quận 7, TPHCM. Đây là triển lãm chuyên ngành Y Dược với các chuyên đề chính là: Dược phẩm, máy móc thiết bị, Hóa Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thiết bị và dụng cụ y tế…quy tụ khoảng 300 đơn vị tham gia với hơn 300 gian hàng đến từ 30 Quốc gia và vùng lãnh thổ.

Lần đầu tiên tham gia Triển lãm Pharmadi, Sagen tự hào là đơn vị có thế mạnh và kinh nghiệm trong việc Tư vấn và Thiết kế hơn 60 nhà máy Dược Phẩm tại Việt Nam. Đây là cơ hội để Sagen trao đổi kinh nghiệm và tiếp cận trực tiếp với Khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đẩy mạnh cơ hội hợp tác làm việc với các đơn vị tham gia Triển lãm và Khách tham quan.

Thông qua Triển lãm hình ảnh và thương hiệu của Sagen được nhiều người biết đến hơn, có hàng chục khách hàng tiềm năng tìm hiểu thông tin đầu tư dự án, số lượng người truy cập website tăng từ 4000 lượt/tuần đã tăng trên à 8200 lượt/ tuần. Điều này càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của Sagen trong việc tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành 1 trong 10 công ty Tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu ở Việt Nam. Bên cạnh đó Sagen cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động đến các dự án Cụm Công Nghiệp và các cao ốc văn phòng lớn, từng bước đưa Sagen vươn xa hơn ra thị trường nước ngoài.

Với nỗ lực hết mình của Ban Tổng Giám Đốc và tập thể CBNV Sagen, chúng tôi tin tưởng sẽ đưa Sagen đến một tầm cao mới, xứng đáng là Công ty tư vấn thiết kế nhà máy Dược Phẩm số 1 nói riêng và là đơn vị tư vấn thiết kế các công trình Công Nghiệp và Dân Dụng uy tín nói chung tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Triển Lãm:

Ban Giám Đốc đến thăm gian hàng

HTV ghi hình và phỏng vấn Tổng Giám Đốc tại gian hàng

Tư vấn, trao đổi thông tin với Khách hàng

Khách hàng tham quan và tìm hiểu thông tin

Khách hàng đến tham quan mô hình và tìm hiều thông tin

Khách  tham quan tại gian hàng