22/6/2018 – Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế công trình “NHÀ MÁY SẢN XUẤT THỰC PHẨM AFC”

22/6/2018 – Sagen ký hợp đồng TK với Công ty TNHH Thực phẩm AFC.

Ngày 22/6/2018, Sagen đã được Chủ đầu tư, Công ty TNHH Thực phẩm AFC tin tưởng và chọn Sagen làm đơn vị tư vấn thiết kế và xin phép xây dựng công trình “Nhà máy sản xuất thực phẩm AFC” tại KCN Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Phối cảnh tổng thể nhà máy

Phối cảnh nhà văn phòng

Dự án được xây dựng tại KCN Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương trên diện tích khu đất 27.000 m2 để sản xuất bột gạo, tinh bột gạo, các sản phẩm từ bột gạo, các sản phẩm từ bột mỳ, các sản phẩm từ bột khoai mỳ với công suất 51.000 tấn/năm.

Dự án bao gồm Nhà xưởng 3 tầng, nhà kho thành phẩm, khu Nhà văn phòng, các hạng mục phụ trợ sản xuất và hạ tầng kỹ thuật, được bố trí hợp lý nhằm tạo sự thuận lợi trong quá trình vận hành, hoạt động cũng như đảm bảo sự mỹ quan của nhà máy.

Đây là Nhà máy thứ Năm Sagen được Chủ đầu tư AFI (Công ty mẹ của AFC) tin tưởng và chọn làm nhà tư vấn thiết kế trong hơn 4 năm trở lại đây. Dự án này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh vực thiết kế các nhà máy thực phẩm tại Việt Nam.