22/06/2018 - Sagen ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án “Nhà ở chung cư kết hợp thương mại, dịch vụ, trường mầm non và nhà liền kế có sân vườn"

22/06/2018 Sagen ký hợp đồng TV Thiết Kế với Tổng Công ty VLXD Số 1.

Ngày 22/06/2018 Công ty CP Tư vấn Thiết kế Xây dựng SagenTổng Công ty VLXD Số 1 đã ký kết hợp đồng Tư vấn thiết kế dự án “Nhà ở chung cư kết hợp thương mại, dịch vụ, trường mầm non và nhà liên kế có sân vườn”.

Phối cảnh tổng thể dự án

Phối cảnh nhìn từ hướng bờ sông

Phối cảnh nhìn từ hướng đường Phan Huy ích

Phối cảnh ban đêm

Dự án Fico Home có diện tích sàn xây dựng 54.000 m2 gồm 2 tầng hầm, 18 tầng cao, 1 tầng sân thượng và 01 tầng mái, là khu chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ, nhà trẻ và khu nhà ở liền kề, có đầy đủ các tiện ích công cộng, vui chơi giải trí, phát triển hài hòa và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nắm bắt được đầy đủ các yêu cầu mong muốn từ Chủ đầu tư và thị hiếu của khách hàng tầm trung - cao cấp, thiết kế của Sagen hướng đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên và không gian sống của con người, mang đến môi trường sống trong lành và bình yên với đầy đủ tiện ích sự sang trọng, hiện đại.

Dự án này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh lực thiết kế các công trình dân dụng.