20/10/2011 - Đưa vào hoạt động nhà máy bánh tươi Topcake

Sau hơn 1 năm triển khai xây dựng nhà máy, vào ngày 20-10 công ty TNHH liên doanh Topcake đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất bánh tươi đóng gói tại tỉnh Long An với thời hạn bánh được bảo quản trong vòng 2 tháng.

Với vốn đầu tư ban đầu là 10 triệu đô la Mỹ, với các đối tác liên doanh: bà Lâm Ngọc Phẩm, tập đoàn BIG E với 25 năm kinh nghiệm làm bánh ở Philippine với thương hiệu Lemon Square và một đối tác đến từ Úc - Công ty Cakaroo với 15 năm kinh nghiệm làm bánh tươi.

Công ty Sagen hân hạnh là nhà tư vấn thiết kế chính cho nhà máy đóng gói bánh kẹo Topcake với mô hình sản xuất và mặt bằng công nghệ theo tiêu chuẩn HACCP.

Nhà máy có diện tích trên 20.000 mét vuông tại khu công nghiệp Long Hậu, được lắp đặt dây chuyền sản xuất của châu Âu có công suất sản xuất 540.000 sản phẩm/ngày, với nguyên liêu bột mì nhập khẩu từ Mỹ, sữa bột từ Úc, và tách giấy được nhập từ Ý.

Khác với những sản phẩm bánh tươi hiện có trên thị trường trong nước chỉ có thời hạn bảo quản từ 2-7 ngày, Topcake ra mắt dòng sản phẩm bánh tươi có thời hạn sử dụng được bảo quản tươi nguyên trong vòng 2 tháng.