20/05/2016 - SAGEN nhận giải Topten BCI Asia Architects - Việt Nam 2016

Tối 20/05/2016, tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI đã long trọng tổ chức Lễ trao giải BCI Asia Awards 2016 (BCIAA) nhằm tôn vinh các Công ty Kiến trúc và các Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Đến dự Lễ trao giải, ngoài các cá nhận, tổ chức được được vinh danh cho bốn giải thưởng Top Ten Architects, Top Ten Developers, FuturArc Prize, FuturArc Green Leadship, buổi lễ năm nay còn có sự tham dự của Bà Phan Thị Mỹ Linh – Thứ Trưởng Bộ xây dựng cùng các khách mời danh dự từ các Sở ban ngành, các tổ chức, các đơn vị bảo trợ và đơn vị báo đài.

Tại sự kiện này, Sagen một lần nữa đã được công nhận là một trong 10 công ty kiến trúc hàng đầu với giải thưởng BCI Asia Top Ten Architects 2016.

Hình ảnh: Ông Nguyễn Thành Tân, Tổng giám đốc Sagen nhận giải thưởng Top 10 Architects 2016

Giải thưởng BCI Asia Awards 2016 (BCIAA) – Top 10 Architect Awards là giải thưởng quốc tế uy tính được trao để vinh danh các công ty kiến trúc có đóng góp lớn nhất cho nền kiến trúc tại 7 quốc gia trong khu vực Châu Á gồm Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam.

Hình ảnh: 10 Công ty kiến trúc hàng đầu nhận giải thưởng Top 10 Architects 2016

Danh sách 10 công ty kiến trúc hàng đầu:

http://www.bcitop10.com/index.cfm/top-10-architects/2016/vietnam/?countryid=232&year=2016

Được tôn vinh trong giải thưởng lần này không những là niềm vinh dự lớn, là nguồn động viên cho những nỗ lực và tâm huyết trong suốt một năm của toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty Sagen, là sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng đồng thời còn là trách nhiệm để Sagen ngày càng nỗ lực hơn trong việc đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đưa các công nghệ tiên tiến vào các công trình do Sagen thiết kế, đặc biệt là áp dụng kiến trúc công trình xanh như lời chúc mừng trong bài phát biểu của Bà Phan Thị Mỹ Linh – Thứ trưởng Bộ xây dựng “Xin chúc mừng những cá nhân và tổ chức được vinh danh nhận 4 giải thưởng thường niên của BCI ngày hôm nay: Top Ten Architects, Top Ten Developers, FuturArc Prize, FuturArc Green Leadship. Bộ xây dựng sẽ tiếp tục quan tâm và ủng hộ để thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển xanh của ngành xây dựng Việt Nam”.