19/5/2018 – Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế công trình “Nhà Máy Dược Phẩm DANAPHA”

Ngày 19/5/2018, Sagen đã được Chủ đầu tư, Công ty CP Dược Danapha tin tưởng và chọn làm đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình “Nhà máy dược phẩm Danapha tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng của Công ty CP Dược Danapha.

Phối cảnh tổng thể nhà máy

Phối cảnh nhà văn phòng

Danapha tiền thân là xưởng dược miền Trung, với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, ngày nay Danapha được đánh giá là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu Dược phẩm và nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn quốc và quốc tế.

Dự án được xây dựng tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng, TP. Đà Nẵng trên diện tích khu đất 79.000 m2, nhà máy sản xuất Thuốc viên, gói, chai, ống. Sagen đã thiết kế và bố trí hợp lý từ các Nhà kho nguyên liệu, thành phẩm, kho bao bì, khu nhà điều hành, các hạng mục phụ trợ sản xuất và hạ tầng kỹ thuật nhằm tạo mỹ quan và thuận tiện trong việc sản xuất.

Nhà máy này là dự án thứ 3 Sagen tư vấn thiết kế cho chủ đầu tư Danapha. Việc ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế Dự án này, một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh lực thiết kế các nhà máy dược phẩm công nghệ cao.