19/11/2018 – Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế công trình “NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM TW25”

Ngày 19/11/2018, Sagen đã được Chủ đầu tư, Công ty CP Dược phẩm TW25 tin tưởng và chọn làm đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình “Nhà máy dược phẩm TW25” tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Phối cảnh tổng thể công trình

 Phối cảnh mặt chính

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 31.000 m2, gồm nhà văn phòng, nhà canteen, hội trường, xưởng sản xuất, tổng kho, các hạng mục phụ trợ và hạ tầng kỹ thuật, được đầu tư các thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại với các dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt, thuốc nước uống và dùng ngoài, viên cốm bột, viên nang mềm, kem mỡ theo tiêu chuẩn GMP - PIC/s và dây chuyền thực phẩm chức năng theo tiêu chuẩn GMP-WHO.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều dự án quy mô lớn, Sagen tự hào thiết kế Nhà máy dược phẩm TW25 đảm bảo đúng các quy định, quy chuẩn của cơ quan nhà nước, đồng thời đảm bảo sự thẩm mỹ và hiện đại của công trình.

Việc ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án này, một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế của Sagen trong lĩnh vực thiết kế các nhà máy dược phẩm công nghệ cao.