19/02/2024 - Sagen và Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bất Động Sản Bình Thắng ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án “Nhà ở công nhân Vĩnh Cửu”

Ngày 19/02/2024, ngày đầu năm mới sau kỳ nghỉ Tết Âm Lịch Giáp Thìn, Sagen đã được Chủ đầu tư - Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bất Động Sản Bình Thắng tin tưởng lựa chọn và ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế, lập hồ sơ quy hoạch 1/500, lập tổng dự toán và dự toán chi tiết cho dự án “Nhà ở công nhân Vĩnh Cửu”.

Hình ảnh tại lễ ký kết hợp đồng

 “Nhà ở công nhân Vĩnh Cửu” được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích 2,3 ha, quy mô gồm 1 tầng bán hầm, 15 tầng nổi với tổng diện tích sàn xây dựng trên 200,000 m2. Dự án được chủ đầu tư chú trọng lựa chọn Đơn vị tư vấn thiết kế có nhiều kinh nghiệm và uy tín để đảm bảo công năng tối ưu, mỹ quan và hiệu quả tổng thể của công trình.

Phối cảnh tổng thể của dự án

View 2

View 3

Với đội ngũ nhân sự gồm các kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng, cùng thế mạnh trong việc cung cấp dịch vụ trọn gói với tiến độ triển khai dự án nhanh chóng và chi phí hiệu quả trên từng m2 sàn xây dựng, Sagen tin tưởng thiết kế sẽ đem lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Việt Nam và Quốc Tế.

Dự án này tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bất Động Sản Bình Thắng và Sagen cũng như một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng tại Việt Nam.