18/06/2019 - Lễ khởi công dự án "Tháp sấy AFI - Giai đoạn 2"

Ngày 18/06/2019, Công ty CP Nguyên liệu Thực phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) đã tiến hành khởi công xây dựng “Tháp sấy AFI – Giai đoạn 2” tại Lô C-9E-CN, KCN Mỹ Phước 3, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Buổi lễ được tổ chức long trọng với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư - AFI, đơn vị Tư vấn giám sát -  Sagen, đơn vị thiết kế - IDCO, tổng thầu thi công – Unicons, Ban quản lý Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 cùng các đối tác quan trọng của dự án.

Hình ảnh tại buổi lễ khởi công

Công ty Cổ Phần Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) là Công ty tiên phong tại Việt nam chuyên sản xuất các loại bột kem không sữa và các nguyên liệu thực phẩm khác với chất lượng cao, uy tín và giá cả cạnh tranh, có nhà máy sản xuất tọa lạc tại KCN Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích khu đất trên 8 Ha. Nhà máy đã được hoàn công và đưa vào sử dụng từ năm 2010 do Sagen là đơn vị tư vấn thiết kế và giám sát thi công.

Hình ảnh tại buổi lễ khởi công

Ngày 28/05/2019, Sagen một lần nữa được Chủ đầu tư - Công ty CP Nguyên liệu Thực phẩm Á Châu Sài Gòn tin tưởng, lựa chọn là đơn vị Tư vấn giám sát công trình “Tháp sấy AFI – Giai đoạn 2” được xây dựng trên khu đất của Nhà máy hiện hữu. Công trình dự kiến thi công trong 10 tháng kể từ ngày khởi công.

Sagen chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ khởi công

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Sagen đã và đang khẳng định mạnh mẽ thương hiệu của mình thông qua các dự án, đặc biệt là các Nhà máy Thực phẩm – Dược phẩm. Dự án hợp tác giữa Sagen và AFI một lần nữa khẳng định vị thế của Sagen cũng như củng cố mối quan hệ hợp tác bền vững giữa 2 bên trong tương lai. Sagen cam kết sẽ đem tới cho đối tác một công trình đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất, một công trình an toàn và đạt các yêu cầu.

Các hình ảnh tại buổi lễ khởi công:

 Hình ảnh chuẩn bị trước buổi lễ khởi công

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm lễ khởi công