16/7/2014 - Tái đánh giá ISO

Sau 3 năm hoạt động theo tiêu chuẩn hệ thống QLCL ISO 9001:2008, ngày 16/07/2014 vừa qua SAGEN đã hoàn thành việc tái đánh gía lại từ đầu nhằm nâng cao chất lượng và cải tiến hệ thống phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN vừa hoàn thành việc tái đánh giá giám sát hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Đơn vị thực hiện đánh giá là Công ty TNHH BSI VIỆT NAM (Tập đoàn BSI – The British Standards Institution).

Các chuyên gia đã kiểm tra trên các lĩnh vực duy trì cải tiến hiệu lực hệ thống quản lý chất lượng nhằm mục đích tái kiểm tra sự phù hợp của hệ thống QLCL đang được áp dụng tại SAGEN, đặc biệt trong các lĩnh vực Tư vấn Thiết kế, Quản lý dự án, Tư vấn giám sát...

Kết thúc đợt kiểm tra, BSI đã đánh giá cao việc áp dụng và tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại SAGEN.  ghi nhận Sagen đã áp dụng và duy trì tốt hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, không phát hiện điểm không phù hợp trong hệ thống.

Với SAGEN, việc áp dụng và duy trì hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 là cơ sở để SAGEN mang lại cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng, tính thẫm mỹ, tốc độ và sự tin cậy cao. Sagen muốn thực hiện tốt hơn cả sự mong đợi nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và từng bước khẳng định thương hiệu SAGEN ở thị trường trong nước và nước ngoài. Mục tiêu của Sagen trong vòng 3 năm tới là sẽ phấn đấu trở thành Top 10 công ty tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu Việt Nam.