15/01/2018 - Sagen trúng thầu Tư vấn thiết kế xây dựng dự án FPT COMPLEX II

Ngày 15/01/2018, Chủ đầu tư Công ty TNHH FPT Miền Trung ra thông báo Sagen trúng thầu gói “Tư vấn thiết kế xây dựng FPT Complex II” thuộc dự án “Tòa Nhà FPT Complex Đà Nẵng – GĐ 2” tọa lạc tại Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng.

Phối cảnh tổng thể toàn dự án

Nhằm đảm bảo nhu cầu phát triển trong tương lai của FPT Software và Đại học FPT, FPT Complex là một công trình có kiến trúc đẹp, hiện đại, sáng tạo và đặc sắc nhưng vẫn thể hiện được công năng chính của công trình là tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm đào tạo. Dự án có diện tích sàn khoảng 67.000m2 chia làm 2 khối: khối văn phòng (hình tròn bên ngoài) và khối canteen, dịch vụ (khối tròn bên trong), hai khối được kết nối bởi 4 cầu nối. Dự án được chia làm 3 giai đoạn đầu tư, giai đoạn 1 (1/3 vòng tròn) đã hoàn tất và đưa vào sử dụng.

Hiện tại FPT tiếp tục đầu tư xây dựng giai đoạn 2 của dự án có tổng diện tích sàn gần 26.000 m2 với tổng mức đầu tư dự kiến là 350 tỷ đồng.

Vượt qua các đối thủ tham gia chào thầu khác, Sagen vinh hạnh được trúng thầu giai đoạn 2 của dự án (1/3 vòng tròn tiếp theo) với các công tác thực hiện: Tư vấn thiết kế bản vẽ thi công, dự toán và thực hiện các dịch vụ pháp lý liên quan đến dự án.

Phối cảnh tổng thể dự án

Nội thất phòng làm việc

Với những thành tích đạt được trong năm qua như giành giải nhất cuộc thi thiết kế công trình Nhà văn phòng Thế giới di động, văn phòng Samco Trần Hưng Đao, văn phòng Samco Cô Giang, văn phòng Tổng công ty Điện lực Miền Trung, văn phòng các Điện lực Khánh Hòa, Cà Mau, Sóc Trăng và hiện tại trúng thầu thiết kế dự án FPT Complex Đà Nẵng… … Sagen ngày một khẳng định được vị thế của mình trong mảng thiết kế các công trình cao ốc văn phòng nói riêng và dân dụng nói chung.