14/5/2017 – Khánh thành Nhà máy thực phẩm chức năng công nghệ cao Savipharm theo tiêu chuẩn GMP - PICS

Sáng ngày 14/05/2017, công ty cổ phần dược phẩm Savipharm đã chính thức khánh thành Nhà máy thực phẩm chức năng công nghệ cao Savipharm theo tiêu chuẩn GMP - PICS với công nghệ quản lý bằng hệ thống SCADA. Đến tham dự lễ khánh thành gồm có lãnh đạo Công ty Savipharm, đại diện Công ty Sagen có Ông Nguyễn Thành Tân TGĐ, Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Bà Phạm Khánh Phong Lan, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, cùng đại diện của Công Ty Savipharm.

Khánh thành nhà máy chức năng công nghệ cao Savipharm

Nhà máy do SAGEN tư vấn thiết kế và hoàn thành bàn giao hồ sơ vào đầu năm 2016, được đầu tư các thiết bị sản xuất hiện đại, cùng hệ thống các thiết bị phụ trợ tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP-Nhật Bản, GMP-PIC/S. Nhà máy có công suất 500 triệu viên/năm với các sản phẩm viên nén, viên nén bao phim, viên bao đường, viên nang cứng, viên cốm, bột sủi có chất lượng tương đương các sản phẩm cùng loại nhập khẩu. SaVipharm cũng đưa vào hoạt động hai dây chuyền đóng gói tự động với mục tiêu đồng bộ và hiện đại hóa như nhà máy sản xuất dược phẩm. Công ty SaVi đang hướng tới mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm Thực Phẩm Chức Năng ra thị trường nước ngoài.

Với sự tín nhiệm của Công Ty Savipharm, một lần nữa Công ty Sagen đã khẳng định năng lực  trong việc tư vấn thiết kế giai đoạn 2 cho công trình với diện tích sàn xây dựng là 8.000 m2 (Giai đoạn 1 với diện tích trên 12.000 m2 bao gồm nhà văn phòng, nhà xưởng, kho, và các hạng mục phụ) đã hoàn thành đưa vào khai thác từ 2009.