13/07/2022 - Tập đoàn Đồng Tâm và Sagen ký kết hợp đồng TVTK dự án “Cụm Nhà kho Logistics thuộc Cảng Quốc tế Long An”

Vào ngày 13/07/2022, Sagen vinh dự là đơn vị được Chủ đầu tư Tập đoàn Đồng Tâm, tin tưởng lựa chọn và ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế và dự toán cho Dự án “Cụm Nhà kho Logistics thuộc Cảng Quốc tế Long An”. Công trình được xây dựng tại Ấp Vĩnh Hòa, Xã Tân Tập, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

Năm 1969, thương hiệu Đồng Tâm được ra đời với sản phẩm ban đầu là gạch bông sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống. Trải qua 53 năm hoạt động đến nay, gạch bông ngày nào đã phát triển thành Tập đoàn Đồng Tâm lớn mạnh, không chỉ là đơn vị sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và các sản phẩm trang trí nội ngoại thất hàng đầu, Đồng Tâm đã mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực phát triển đầu tư cụm cảng, logistics, khu công nghiệp, xây dựng khu dân cư ...

Phối cảnh tổng thể

Dự án tọa lạc tại Long An vốn là vùng có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, nằm trong Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, là cửa ngõ kết nối các tỉnh, thành phố của Đồng bằng sông Cửu Long với Thành phố Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ. Long An còn tăng thêm sức hấp dẫn đối với nhà đầu tư khi trên địa bàn tỉnh bởi có Cảng quốc tế Long An một trong những cảng biển có quy mô lớn nhất tại khu vực phía Nam, hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu xuất nhập khẩu nguyên liệu, hàng hóa phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong khu vực.

Sau quá trình hoạt động, cụm nhà kho hiện hữu khó để đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của thị trường, nắm bắt cơ hội lớn, Tập đoàn Đồng Tâm quyết định đầu tư xây dựng thêm các Nhà kho còn lại thuộc dự án. Vào ngày 13/07/2022, Sagen vinh dự là đơn vị được Chủ đầu tư Tập đoàn Đồng Tâm, tin tưởng lựa chọn và ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế và dự toán cho hạng mục Nhà kho số 10 (GFA: 19,700 m2), Nhà kho số 12 (GFA: 24,100 m2), và Nhà kho số 14 (GFA: 19,700 m2)”.

View 1

Với đội ngũ nhân sự gồm các kiến trúc sư, kỹ sư bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, đã hoàn thành hơn 250 công trình công nghiệp, dân dụng với quy mô lớn cùng thế mạnh trong việc cung cấp dịch vụ trọn gói và thiết kế hiệu quả trên từng m2 sàn xây dựng, Sagen cam kết đem lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư bởi việc thiết kế dự án đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự thuận lợi và an toàn trong quá trình vận hành, đảm bảo tiến độ, công năng tối ưu, hiệu quả chi phí, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc Tế.

View 2

Dự án này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình công nghiệp tại Việt Nam (trước đó Sagen đã được Chủ đầu tư giao thiết kế dự án Văn phòng làm việc và dự án Chợ Tân Tập).