12/10/2011 - Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế thi công dự án khu nhà ở Arista Villas – Sacomreal

Ngày 12/10/2011 tại văn phòng Công ty cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal số 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8. Q. 3. Tp. HCM đã diễn ra lễ kí kết Hợp đồng tư vấn thiết kế “Khu Nhà ở phường Hiệp Bình Phước – dự án Arista Villas” do Công ty CP Sài Gòn Thương Tín Thủ Đức làm Chủ đầu tư.

Công ty SAGEN hân hạnh là đơn vị tư vấn thiết kế chính cho hạng mục câu lạc bộ và nhà mẫu biệt thự đơn lập của dự án. Arista Villas có quy mô xây dựng 91.982m2 bao gồm 242 căn biệt thự và nhà phố với tổng vốn đầu tư vào khoảng 2.118 tỷ đồng. Khu biệt thự Arista Villas khép kín, riêng biệt, với không gian sống thư giãn, tiện nghi, hiện đại và gần gũi thiên nhiên.

Ngoài ra, tại Arista Villas các tiện nghi được đầu tư đẳng cấp cho việc thư giãn của cư dân như Club house tiện nghi gồm: Phòng tập Gym, sân tennis, spa, bến du thuyền, khu công viên dọc bờ sông, trường học,…Điểm đặc biệt của dự án Arista Villas chính là sở hữu một vị trí đẹp, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài cộng thêm hai mặt giáp sông Vĩnh Bình. Điều này đã góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan. Dự kiến nhà mẫu Arista Villas sẽ được khởi công xây dựng năm 2011 và toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào năm 2013.